Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Người Cá Marina

Người Cá Marina | Vtc6

Đạo diễn: Joyce E. Bernal, Don Michael Perez
Diễn viên: Marian Rivera, Dingdong Dantes, Alfred Vargas, Bianca King, Michelle Madrigal, Rufa Mae Quinto, Jean Garcia, Mylene Dizon
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 60 Tập
Năm phát hành: 2013

Người Cá Marina

câu chuyện kể về một nàng tiên cá sống ở biển rất xinh đẹp và thủy chung, định mệnh bắt đầu trong một chuyến đi dạo biển cùng với anh trai tonio chỉ có một mình cậu ấy thái cô gái có thân hình của một người cái,  .Nhưng khi Lucia hạ sinh,mọi người phát hiện đứa bé không hề bình thường,không có chân mà thay vào đó là một chiếc đuôi cá. . Xinh đẹp , gợi cảm và cá tính , Michelle đã cho khán giả ghét rơi vào Berbola ích kỷ và độc ác . Hạnh phúc nối tiếp hạnh phúc khi Lucia hay tin mình đã mang thai. Khi cô lâm bồn, mọi người sững sờ khi phát hiện đứa bé không có hình hài bình thường như những đứa trẻ khác: không có chân mà thay vào đó là một chiếc đuôi cá. Một thời gian sau,khu phố bình yên bỗng chốc gặp vô vàn tai họa,họ lại cho rằng Dysebel chính là nguyên nhân.Cha mẹ cô gái tội ngiệp phải đưa cô về nơi thích hợp với cô,đó là biển cả,cha mẹ cùa Dysebel vô cùng đau xót.
Tonio và Lucia quyết định đặt tên cho đứa bé là Dysebel. Tuy Dysebel mang ngoại hình dị thường nhưng Tonio và Lucia vẫn rất mực yêu thương cô bé. Một thời gian sau, khu phố bình yên bỗng chốc gặp vô vàn tai họa, iếu kỳ và ưa mạo hiểm.Người cá dường như thường xuyên nổi lên trên mặt nước để ngắm nhìn không gian tuyệt vời của mình. Thời gian thấm thoát trôi qua, Dysebel giờ đây đã trở thành một nàng tiên cá vô cùng xinh đẹp. Với cô, bên ngoài đại dương bao la là một thế giới đầy những điều kỳ diệu và có sức hấp dẫn lạ thường. Hiếu kỳ và ưa mạo hiểm, Dyesebel thường xuyên nổi lên trên mặt nước để ngắm nhìn không gian tuyệt vời của mình.

Xem phim Người Cá Marina trọn bộ , phimNgười Cá Marina tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Cá Marina Vietsub , Phim Người Cá Marina Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét