Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Ngày Độc lập 2 | Independence Day 2

Ngày Độc lập 2 | Independence Day 2

Đạo diễn: Roland Emmerich
Diễn viên: Jeff Goldblum
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2015
Bộ phim Ngày Độc lập 2 tựa tiếng anh Independence Day 2 được thực hiện trong 17 năm, nhưng hãng phim Fox cũng chưa công bố ngày cuối cùng phim Độc lập ngày 2  sẽra rạp trong thời gian nào. Lần thứ tư của tháng bảy khung kỳ nghỉ trong năm 2015. Các phần tiếp theo sẽ nhận trong thời gian thực, một số hai mươi năm sau khi bộ phim đầu tiên. Tuy nhiên, đồng tác giả Dean Devlin Roland Emmerich (sau này được trở lại đạo) đã tiết lộ rằng ID4-2 diễn ra trong một thực tế ngày nay thay thế, nơi mà nhân loại đã trải qua hai thập kỷ qua thu hoạch các công nghệ nước ngoài đặc trưng trong lần đầu tiên phim.
independence day will smith jeff goldblum Will Smith Wont Be in Independence Day 2; Cast Will Be Half New Characters
Xem phim rạp Ngày Độc lập 2 Nhưng các đường xu hướng không phải lúc nào dự án trong tương lai. Điều ngạc nhiên là các mô hình xếp để chứng minh mạnh mẽ từ 1950-2007 , nhưng ngay cả điều đó không đảm bảo rằng nó có ý nghĩa trong tương lai. Thay đổi đường cong thấp hơn trong thập kỷ qua và 2000-2007 phim Independence Day 2 vietsub sẽ trông giống như một sai về xu hướng tăng, với 2008-2012 trông như " mới bình thường" ( nếu bạn thích) .


Tôi đã tìm kiếm một số con số về lĩnh vực tài chính xem phim Ngày Độc lập 2 , tăng gấp đôi theo tỷ lệ GDP từ năm 1980 đến năm 2000. Nhưng nó vẫn còn ở mức kỷ lục , do đó không thể giải thích sự thiếu hụt . Tôi tự hỏi những gì như một sự phụ thuộc về tài chính không cho nền kinh tế của chúng ta - không có ngành công nghiệp không có gì nhiều để tập trung sự giàu có trong tay của một vài .

Xem phim Ngày Độc lập 2 trọn bộ , Phim Ngày Độc lập 2 Vietsub , Phim Ngày Độc lập 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét