Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Một Khởi Đầu Mới

Một Khởi Đầu Mới | A New Leaf

Đạo diễn: Park Jae Bum
Diễn viên: Kim Myung Min, Park Min Young
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014

Một Khởi Đầu Mới

A New Leaf lập tức ghi điểm bởi vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy sức sống của mình. Nụ cười tỏa nắng của cô nhanh chóng mang lại sự thích thú cũng như cảm hứng cho khán giả xem đài. Trong phim cô sẽ vào vai một luật sư trẻ làm việc tại một công ty luật hạng 2 và sau này gặp Kim Seok Joo và giúp đỡ anh rất nhiều trong công việc cũng như cùng anh vẽ nên câu chuyện tình lãng mạng. Khi đang trên đỉnh cao danh vọng thì anh bất ngờ bị tai nạn. Sai khi tỉnh lại Seok Joo bị mất trí nhở chỉ còn nhớ về kiến thức luật mà anh đã học.
Đứng trên tầng thượng của một tòa nhà cao ngất trời, bộ tứ trò chuyện với nhau hết sức nhiệt tình. Anh đã sẵn sàng đối đầu lại những kẻ mà xưa cùng anh sát cảnh, anh từng bước đòi lại công lý cho các nạn nhân mà xưa đã bị anh hại. Một cuộc sống mới đã bắt đầu với anh khi anh luôn phấn đầu trở thành một người tốt, một luật sư giỏi đấu tranh cho công lý. Những bước chân đầy vội vã cùng nét mặt tươi tắn đã phần nào thể hiện được tính cách lạc quan cùng nhiệt huyết với nghề của nhân vật Lee Ji Yoon mà cô thể hiện, Khi đang trên đỉnh cao danh vọng thì anh bất ngờ bị tai nạn. Sai khi tỉnh lại Seok Joo bị mất trí nhở chỉ còn nhớ về kiến thức luật mà anh đã học.

Xem phim Một Khởi Đầu Mới trọn bộ , phim Một Khởi Đầu Mới tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim Một Khởi Đầu Mới Vietsub , Phim Một Khởi Đầu MớiThuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét