Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

Phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

Đạo diễn: Từ Tiến Lương
Diễn viên: Hà Nhuận Đông, Đổng Khiết, Trần Quán Lâm
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ
Thời lượng: 41 Tập
Năm phát hành: 2007

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

 là một bộ phim được chuyển thể từ  truyền thuyết cùng tên của  Trung Quốc nói về  chuyện tình bi thảm ngang trái của một đôi trai gái, Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài hay thường được gọi là chuyện tình Lương Chúc. Câu chuyện tình của Lương Chúc được ví như là câu chuyện tình yêu Romeo và Juliet của nước Anh. Chúc Anh Đài là con gái nhà họ Chúc ở Thượng Ngu, Chiếc Giang trung quốc cô là một cô gái thông minh có tư chất rất cao và rất thích học để được đi học như những người khác cô phải cải trang thành nam tử để đi học vì xã hội lúc bấy giờ không cho con gái đi học cô được nhận vào học cùng với Lương Sơn Bá. Lương Sơn Bá không biết Chúc Anh Đài là gái nên xem Chúc Anh Đài là bạn thân, hai ngươi cùng ở cùng phòng với
rải qua nhiều tình huống Anh Đài đã có cảm tình và đem lòng yêu Lương Sơn Bá. Chúc Anh Đài quay về nhà trước. Hai năm sau, Lương Sơn Bá trên đường về quê đã ghé sang thăm nhà nàng, chỉ khi đó Lương Sơn Bá Mới Biết Chúc Anh Đài nàng là gái, vì thế cảm thấy buồn bã như mất đi điều thuộc về mình. Lương Sơn Bá muốn cầu hôn với cha mẹ Chúc Anh Đài, nhưng gia đình nàng đã đồng ý gả nàng cho con trai nhà họ Mã……..Sơn Bá chết và được chôn cất tại phía tây thành Mậu… Phim được phát trọn bộ trên web phimtronbo.net mời các bạn cùng xem phim.

Xem phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài trọn bộ , phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài Vietsub , Phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét