Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Kẻ Tình Nghi

Kẻ Tình Nghi | Person Of Interest Season

Đạo diễn: Kha Tuấn Hùng
Diễn viên: Tô Hữu Bằng, Trần Kiều Ân
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Kẻ Tình Nghi

  Person of Interest Season là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Nó cũng cung cấp thông tin về các cá nhân những người có thể bị nguy hiểm Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese, cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.
Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.Phim  là những hạn chế của chương trình đó như chỉ phát hiện có bao lực chứ chưa xác định được hung thủ, nạn nhân cũng như thời điểm xảy ra. chính vì vậy nên Mr. Finch không thể ngăn chặn cái chết của những người vô tội, ông quyết định thuê Reese - một cựu CIA giúp đỡ... Với bộ phim Kẻ Tình Nghi này Tô Hữu Bằng vào vai một doanh nhân trẻ nhưng lại bị chứng mất ngủ hoành hành, cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

Xem phim Kẻ Tình Nghi, trọn bộ , phim Kẻ Tình Nghi. Phim Kẻ Tình Nghi, Vietsub , Phim Kẻ Tình Nghi,Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét