Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Giọt Nước Rơi

Giọt Nước Rơi | Vtv6

Đạo diễn: Bùi Quốc Việt
Diễn viên: Hồng Đăng, Thùy Chi, Chí Nhân, Chi Hoa, TrầnĐức, Minh Thảo, Lệ Thu, Chi Pu
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 35 Tập
Năm phát hành: 2014

giọt nước rơi

là câu chuyện của Đan – một sát thủ chuyên nghiệp, tay sai đắc lực của ông trùm xã hội đen khét tiếng.Định mệnh đưa họ gặp nhau khi Linh đột nhiên phải đi học bằng xem bus một ngày mặc dù trước đó cô luôn đuộc đưa rước, trên chuyến xe đó Linh đã gặp Đan rồi cả hai trở thành oan gia. Sau đó Linh quyết tâm cưa đổ anh chàng lạnh lùng kia.  Đó chính là sợi dây gắn kết, vực lại những tâm hồn đã từng bị tổn thương thực sự sẽ làm sống dậy trái tim con người được khẳng định trong suốt bộ phim.
Sau một phi vụ thanh toán lẫn nhau, Đan- sát thủ chuyên nghiệp, tay sai đắc lực của ông trùm Phi bị đám giang hồ khác truy đuổi đã vô tình được Linh cứu giúp. Trong một lần bị đám giang hồ khác truy đuổi, Đan đã được Linh cứu giúp. Vốn lạnh lùng, không hề biết đến tình yêu là gì, Đan không để ý đến Linh nhưng cô gái trẻ với trái tim lãng mạn lại lập tức lưu giữ hình ảnh đẹp của Đan trong lòng. Đó là đặc quyền của người đứng đầu khôn ngoan hơn họ có thể cảm nhận được dòng chảy mạnh, quan trọng và cơ bản nằm bên dưới thay đổi bất thường thổi ở đây và có những cơn gió của sự thay đổi. Tình cảm trong sáng, bồng bột không gì ngăn trở được của Linh đã làm cho những khát khao yêu thương tưởng mất đi trong lòng Đan trỗi dậy một cách mãnh liệt. Từ Linh, Đan nhận ra rằng mình khao khát được sống, được yêu như một người bình thường

Xem phim Giọt Nước Rơi trọn bộ , phim Giọt Nước Rơi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Giọt Nước Rơi Vietsub , Phim Giọt Nước Rơi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét