Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Bức Họa Cuộc Đời

Bức Họa Cuộc Đời | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lương Tài Viễn
Diễn viên: Lê Tư, Trịnh Gia Dĩnh, Tần Bái, Đường Thi Vịnh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2007
Phim

Bức Họa Cuộc Đời

Chàng kĩ sư vi tính trẻ, tài năng và đẹp trai Phương Tử Thông (Trịnh Gia Dĩnh) vô tình quen biết với nhà văn thông minh, tài năng, xinh đẹp; tự vẽ hình cho những cuốn sách dành cho trẻ em, Nhậm Chi Hoa,kéo dài 20 tập mỗi tập 45 phút hoặc 14 tập mỗi tập 62 phút, Tiếp xúc lâu ngày, qua những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống, Tử Thông nhận ra Chi Hoa là cô gái rất nhân từ và đa cảm, anh dần dần thay đổi cách nhìn về cô. Sau đó anh nhận ra rằng Chi Hoa là con gái yêu của thầy dạy thư pháp và hội họa cho anh, Nhậm Thanh Tuyền,Hơn nữa, Tử Thông khám phá ra rằng cha con họ rất xa cách nhau; như họ đang tự ngăn trở mình vì lo ngại phải vượt qua những chướng ngại. Đến khi phát hiện cánh tay phải của Chi Hoa bị tàn phế, anh mới biết lâu nay mình đã hiểu lầm cô, đồng thời khâm phục ý chí của cô, dù bị tàn phế tay phải nhưng cô viết thư pháp và vẽ tranh bằng tay trái rất đẹp.
Tử Thông tiếp tục có thêm những thuận lợi & mất mát trong sự may mắn & tiếng tăm. Với tình yêu cũng vậy, anh gặp phải sự thất vọng và thất bại. Vài việc ngoài ý muốn của mọi người đã xảy ra vớiTuyền, gây ra món quan hệ giữ Tử Thông, Chi Hoa, và Thanh Tuyền chuyến sang 1 bước tiến mới...Chi Hoa là một nhà văn trẻ đẹp,thông minh,xinh xắn,cô họa hình cho những quyển sách dành cho trẻ em,Chi Hoa chính là con gái của thầy Nhậm Thanh Tuyền,người đã truyền đạt hội họa và thư pháp cho Tử Thông

Xem phim Bức Họa Cuộc Đời trọn bộ, Bức Họa Cuộc Đời tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Bức Họa Cuộc Đời Vietsub , Phim Bức Họa Cuộc Đời Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét