Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Bốn Thiếu Gia Ở Kinh Thành

Bốn Thiếu Gia Ở Kinh Thành | Vtvcab1

Đạo diễn: Phan Văn Kiệt,
Diễn viên: Dương Mịch, Châu Kiệt, Phú Đại Long, Lưu Nhất Hàm
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 36 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Bốn Thiếu Gia Ở Kinh Thành

xoay quanh cuộc sống tâm tư tình cảm của 4 thiếu gia họ Đồng và cô gái ca kĩ Bạch Tuyết, là phiên bản cách tân của “Bốn thiếu gia ở kinh thành” năm 1991 do Đài Loan sản xuất. Đây được xem là một trong những tác phẩm tiêu biểu của truyền hình Hoa ngữ những năm cuối thế kỉ XX. Ông nhận nhiệm vụ hộ tống cả nhà của tổng tiêu đầu Liễu Vân Thiên của Chấn Vũ  Đường lên kinh thành.  Phía sau ánh hào quang của Bạch Tuyết là lòng thù hận vì cô chứng kiến cảnh gia đình mình bị ám hại. Để trả thù cô sẵn sàng từ bỏ người yêu để lấy kẻ thù. Thủ lĩnh của băng cướp nhận nuôi cậu con trai cả và đặc tên là Cố Nhân Kiệt. Anh lớn lên trở thành một thanh niên bộc trực thẳng thắng và có khí phách anh hùng. 
Đồng Thiện là một vị quan thanh liêm, vì bị đánh cướp trên đường hộ tống gia đình Tổng tiêu đầu Liễu Vân Thiên nên bốn người con trai của ông đã bị thất lạc cô đã có chuyện tình lãng mạng với Lập Thành nhưng sau đó lại lợi dụng tình cảm của anh để trả thù vì cô hiểu lầm Đồng Thiên chính là kẻ thù giết cả gia đình cô.Bốn thiếu gia của nhà Đồng gia đều có 1/4 miếng ngọc bội để làm tin. Cậu con trai cả nhà họ Đồng được thủ lĩnh băng cướp Hồ Tiếu Thiên nhận làm con nuôi và đổi tên thành Cố Nhân Kiệt.  Cậu con trai cả nhà họ Đồng được thủ lĩnh băng cướp Hồ Tiếu Thiên nhận làm con nuôi và đổi tên thành Cố Nhân Kiệt. Vì sợ sự truy sát của Tiếu Thiên nên Đỗ Khuê đặt tên cậu là Đỗ Lập Hàn và mở một cửa tiệm bán tàu hũ  ở kinh thành.

Xem phim Bốn Thiếu Gia Ở Kinh Thành trọn bộ, Bốn Thiếu Gia Ở Kinh Thành tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Bốn Thiếu Gia Ở Kinh Thành Vietsub , Phim Bốn Thiếu Gia Ở Kinh Thành Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét