Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời | HTVC

Đạo diễn: Kim Do Woon
Diễn viên: Kim Soo Hyun, Han Ga In, Jung Il Woo, Yoon Seung Ah, Nam Bora, Kim Min Seo
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2012
Bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời
(The Moon Embracing the Sun) được sản xuất bởi đài MBC vào năm 2012, bài hát làm việc cho vài áp phích - giám đốc biên kịch Kim Do Woon Kim Soo Wan, dựa trên cuốn tiểu thuyết của Dal Haereul Poomeun Jung Eun Gwol. Bộ phim hư cấu, mặt trời cổ ôm mặt trăng (The Moon Embracing the Sun) bao gồm cả câu chuyện tình yêu đẹp giữa vua Lee Hwon giấc mơ pháp sư Wol nữ. Vốn Wol được sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ trong lòng mẹ đã được tiên tri như bạn phục vụ. Cô ấy là pháp sư trước khi chết tiết lộ "Cô ấy sẽ đẹp như mặt trăng. Nhưng nếu quá gần mặt trời sẽ dẫn đến thảm họa đi mục tiêu. Nhưng số phận đã sắp xếp, bà đã ngoài việc Mặt Trăng Ôm Mặt Trờii."
Xem phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời ôi đã dành một chút thời gian nghiên cứu B- quân đoàn khi tôi đang viết câu chuyện của tôi có dây vào vấn đề với IPO , và tôi nghĩ rằng B- quân đoàn thực sự thú vị hơn nhiều so với Stevenson là đem lại cho họ tín dụng cho . Toàn bộ các điểm B- corp , như tôi nhìn thấy nó , là bạn có thể đi công cộng, hoặc đòn bẩy cho mình lên để tìm kiếm sự tăng trưởng nhanh , hoặc cung cấp cho nhân viên của bạn lựa chọn cổ phiếu hấp dẫn Phim Dã sử Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét