Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Biệt Đội Cứu Hỏa | As The Light Goes Out

Biệt Đội Cứu Hỏa | As The Light Goes Out

Đạo diễn: Quách Tử Kiện
Diễn viên: Tạ Đình Phong, Dư Văn Lạc, Nhậm Đạt Hoa
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Biệt Đội Cứu Hỏa (As The Light Goes Out) câu chuyện của Sam, Fai Chiu và bạn bè là 3 báo chí, một nhóm ngọn lửa của tài năng và nhiệt tình. Nhưng trong một tai nạn, Sam đã sai lầm hai nhóm bị khiển trách, giáng chức Chiu.


Fai là lợi thế của điều này được đẩy mạnh, bắt đầu nứt mối quan hệ thân mật 3 người.
xem phim rạp Biệt Đội Cứu Hỏa

Bộ phim Biệt Đội Cứu Hỏa Không có gì nói đến bàn của tôi đó là hoàn toàn dung môi ", Obama nói với Lewis . "Nếu không, người khác sẽ có giải quyết nó. Vì vậy, bạn gió lên đối phó với xác suất . phim As The Light Goes Out Bất kỳ quyết định cho bạn làm cho bạn sẽ gió lên với một may mắn 30-40 phần trăm rằng nó không phải đi làm việc. Bạn phải sở hữu và cảm thấy thoải mái với đó là cách bạn đưa ra quyết định . Bạn không thể bị tê liệt bởi thực tế đó Nó có thể không làm việc ra ngoài. "

Điều này rất phù hợp với M.O. của Larry Summers ,  trong phim Biệt Đội Cứu Hỏa Bob Rubin và anh trước đây. Đây là cách Steve Rattner Giải thích nó, trong cuốn sách của ông về các gói cứu trợ tự động :

    
Larry ép chúng tôi phải đính Biệt Đội Cứu Hỏa  As The Light Goes Out kèm xác suất để khuyến nghị của chúng tôi và phản đối với tỷ lệ cược của riêng của ông . Như Bob Rubin , với ai khái niệm này được chặt chẽ MOST Associated Larry là một người đam mê cho " ra quyết định xác suất ", một phương pháp để cân không chắc chắn .

Xem phim Biệt Đội Cứu Hỏa trọn bộ ,Phim Biệt Đội Cứu Hỏa Vietsub , Phim As The Light Goes Out Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét