Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Bác Sĩ Xứ Lạ

Bác Sĩ Xứ Lạ | Doctor Stranger

Đạo diễn: Jin Hyeok
Diễn viên: Lee Jong Suk, Park Hae Jin, Kang So Ra, Jin Se Yeon, Cheon Ho Jin, Jeon Kuk Hwan, Kim Yong Geon
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Bác Sĩ Xứ Lạ

Doctor Stranger Là một bộ phim về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoonlớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều TiênMột số khán giả ngại xem lồng tiếng, vì họ muốn thưởng thức doctor stranger trọn vẹn âm thanh gốc. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Sau đó, anh gặp giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joonmột bác sĩ phẫu thuật ngực thiên tài.Park Hoon chính là người con của một vị bác sĩ đa tài bị nhóm người làm trong tập đoàn danh y hàng đầu đưa đến Triều Tiên để khai phá những bí mật, sau bao nhiêu năm lưu lạc ở đây không một người than.
Sau khi lồng tiếng Việt, bộ phận xử lý kỹ thuật tại phim Hong Kong sẽ trộn lẫn các âm thanh này lại với nhau, tạo hiệu ứng sống động như bản gốc tiếng Anh. nếu như bán ra các loại nguyên liệu luyện khí, khoáng sản, phù chú nhất định phải đi phường thị Cổ gia tại Đông thành, do Cổ gia lấy đi một phần tiền lời coi như tiền thuế, không một chổ nương thân anh phải chật vật ẩn náo nhiều nơi để tìm con đường trở về Hàn Quốc. Sau đó anh củng đã tìm cho mình một công việc Doctor tại bệnh viện lớn ở Seoul. Vì Park Hoon là người nước ngoài, anh không được công nhận là một bác sĩ và đời sống chính thức như một người tại Hàn Quốc.



Xem phim Bác Sĩ Xứ Lạ trọn bộ , phim Bác Sĩ Xứ Lạ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim Bác Sĩ Xứ Lạ Vietsub , Phim Bác Sĩ Xứ Lạ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét