Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Đại Tiệc Cưới Hỏi

Phim Đại Tiệc Cưới Hỏi

Đạo diễn: Justin Zackham
Diễn viên: Robert De Niro, Katherine Heigl, Diane
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 89 Phút
Năm phát hành: 2013

Đại Tiệc Cưới Hỏi

  The Big Wedding của đạo diễn Justin Zackham do Mỹ sản xuất. Thuộc thể loại phim hài hước đan xen nhiều yếu tố tâm lý tình cảm. Đại Tiệc Cưới Hỏi sẽ mang đến cho các bạn nhiều cung bậc cảm tình cảm khác nhau qua mỗi thước phim, cùng với những trận cười nghiêng ngả bởi các tình huống dở khóc dở cười của các nhân vật trong phim chắn chắn khán giả sẽ có những giây phút thư giãn sảng khoái và cực kỳ vui nhộn.
Nội dung phim Đại Tiệc Cưới Hỏi_The Big Wedding xoay quanh nói về Don và Ellie Griffin là cặp vợ chồng đã ly dị từ lâu, nhưng buộc phải sánh bước bên nhau một lần nữa trong đám cưới của cậu con trai nuôi. Xuyên suốt bộ phim, các thành viên nhà Griffin sẽ phải chứng kiến quá khứ, hiện tại và tương lai của mình bị phơi bày ra trước mắt mọi người. Khi đám cưới theo Thiên Chúa giáo được tổ chức thì họ phải xuất hiện và không để ai biết họ đã ly hôn mặc dù bây giờ Don đã có người phụ nữ khác. Phim Đại Tiệc Cưới Hỏi bắt đầu phơi bày những sự thật trong ngày cưới dù trước đó Don và Ellie đã cố gắn hết sức để nói dối...Và đám cưới liệu có tiếp tục diễn ra? Và diễn biến câu chuyện sẽ như thế nào? Mời các bạn cùng đón xem phim Đại Tiệc Cưới Hỏi_The Big Wedding.

Xem phim Đại Tiệc Cưới Hỏi trọn bộ , phim Đại Tiệc Cưới Hỏi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đại Tiệc Cưới Hỏi Vietsub , Phim Đại Tiệc Cưới Hỏi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét