Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Phim Thổ Địa Truyền Kỳ

Thổ Địa Truyền Kỳ

Thổ Địa Truyền Kỳ | Thvl1 Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Lieu Tuan, Thi Vu, Tran Duc Dung, Khuu Lam Lam
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2008

Phim Thổ Địa Truyền Kỳ

Thạch anh , trong thỏa thuận này, là nhận được một bài viết, mà cần một số tiền hợp lý chỉnh sửa , đó là một tỷ lệ rất nhỏ trong sản lượng hàng ngày của thạch anh . Trong khi đó, Brandtone là nhận được một cái gì đó rất có giá trị thực sự . Chỉ cần nhìn vào tỷ lệ Flack -to -hack Mỹ : nó đến gần 09:01 , Phim Thổ Địa Truyền Kỳ theo kinh tế , có nghĩa là cho tất cả các nhà báo chuyên nghiệp , có chín người, một số người trong số họ rất được trả lương, cố gắng thuyết phục nhà báo rằng xuất bản một cái gì đó về một công ty nào đó . Điều đó sẽ không thể xảy ra nếu những bài viết không có giá trị tiền nghiêm trọng cho các công ty trong câu hỏi .

Xem Phim Thổ Địa Truyền Kỳ Làm thế nào có giá trị Phim Thổ Địa Truyền Kỳ Làm thế nào về một nơi nào đó từ 250.000 đến 1 triệu USD ? Đó là số tiền mà đội bóng quảng cáo bán hàng của Fortune đã hỏi , hồi đầu tháng này , cho một sản phẩm mới được gọi là tạp chí Fortune Trusted Nội dung ban đầu :Tương tự như biên tập nội dung được cấp phép , mục lục liên quan đến việc tạo ra ban đầu , nội dung biên tập tạp chí Fortune thương hiệu ( bài viết, video, bản tin ) dành riêng cho các nhà tiếp thị để phân phối trên nền tảng của riêng mình.


Phim Thổ Địa Truyền Kỳ trọn bộ Sau khi tin tức về chương trình mục lục xuất hiện , nó đã quay lại - bãi bỏ , về cơ bản . Bạn có thể thấy lý do tại sao đồng biên tập hàng đầu của Fortune sẽ không thoải mái với ý tưởng rằng nội dung biên tập tạp chí Fortune có thể được ủy nhiệm , và xuất hiện vì lợi ích duy nhất của , các nhà quảng cáo . Vì vậy, bây giờ chúng ta sẽ trở lại mô hình cũ , chỉ cho phép các nhà quảng cáo để cấp giấy phép ( in lại , về cơ bản ) những câu chuyện đó đã được đưa vào một cách độc lập và được xuất bản bởi các biên tập viên tạp chí Fortune .

Xem phim Thổ Địa Truyền Kỳ trọn bộ , phim Thổ Địa Truyền Kỳ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9- 10 -11-12-13-14-15-16-17 -18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30 . Phim Thổ Địa Truyền Kỳ Vietsub , Phim Thổ Địa Truyền Kỳ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét