Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Không Phải Tôi

Không Phải Tôi | VCTV2 Trọn Bộ

Đạo diễn: NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo
Diễn viên: Phương Trinh, Trí Quang, Thanh Điền, Thúy Nga, Công Ninh, Minh Béo, Phương Dung
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011

Không Phải Tôi

 là một bộ phim truyền hình dài tập được đài truyền hình Việt Nam biên tập và sản xuất vào đầu năm 2011.

Bộ phim xoay quanh những lỗ hổng, ngã rẽ, những cuộc cạnh tranh khốc liệt, không một chút nhân nhượng của các y bác sĩ trong ngành Y. Thậm chí đến cả điều tồi tệ nhất đó chính là đẩy cả đối thủ của mình vào vòng xoay lao lý, trái với đạo đức luân thường và đạo đức ngành y của một vị bác sĩ trong mắt người dân.
Trong đó có một vị bác sĩ nữ vừa mới chập chững vào nghề, vẫn còn ngây thơ, không toan tính, hết lòng cứu chữa những bệnh nhân khốn khổ của mình, và cô nào hay biết rằng chính bản thân mình đang bị lôi kéo vào một trò chơi âm mưu vô cùng đen tối và khủng khiếp, họ có thể hô mưa gọi gió, làm tất thảy những thứ mà mình muốn mà không sợ bất cứ ai phiền hà quấy rối. Cô gái bị vu oan không thương tiếc, cô đang vướng vào vòng lao lý bởi âm mưu của bọn thế lực ngầm trong bệnh viện, bộ phim là tiếng gọi ai oán của những con người bị những kẻ thủ ác hãm hại vướng vào vòng lao lý.
Xem phim Không Phải Tôi trọn bộ , phim Không Phải Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30.. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét