Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Cuộc Tình Bị Đánh Cắp

Cuộc Tình Bị Đánh Cắp | HTVC – Phụ Nữ

Đạo diễn: Kim Jin Won
Diễn viên: Park Si Yeon, Song Joong Ki, Moon Chae Won, Lee Gwang Soo...
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 29 Tập
Năm phát hành: 2013

Cuộc Tình Bị Đánh Cắp

 là bộ phim xoay quanh một chàng trai trẻ ngày trước vô cùng giàu nghị lực, mang nhiều đam mê với tấm long chân thật hiền lành – Ma Roo, anh không ngừng học tập trau dồi để theo đuổi ước mơ được bước vào cánh cửa trường Đại Học nổi tiếng nhất Seoul để theo con đường y học trở thành một bác sĩ có thể cứu chữa cho mọi người như nguyện vọng từ bé của mình.

Tiếp nối theo đó, chàng trai thật thà chất phát ngày nào đã đem long cảm mến một cô gái xinh đẹp, nhưng gia cảnh của cô lại không được hoàn hảo, đầy trái ngang, cô gái tên Jae Hee, từ bé bố của cô đã qua đời sau một cơn bạo bệnh, vì thân phụ nữ một mình nuôi con và mẹ của Jae Hee cũng lười lao động danh chính nên mẹ cô trở thành gái làng chơi để nuôi nấng hai an hem cô khôn lớn, và thật tội nghiệp cho cô bé Jae Hee đáng thương, mẹ đã là gái làng chơi mà anh của cô còn là một kẻ xấu xa, luôn ức hiếp cô, hành hạ cô em của mình vô tội vạ. Và cô gái trẻ Jae Hee đã hủy hoại cuộc đời, sự nghiệp mơ ước của Ma Roo khiến anh trở thành trai gọi và bartender cho  một quán bar rẻ tiền, anh phục vụ các quý bà góa chồng, khao khát tình yêu, hồi xuân.
Xem phim Cuộc Tình Bị Đánh Cắp trọn bộ , phim Cuộc Tình Bị Đánh Cắp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Tình Bị Đánh Cắp Vietsub , Phim Cuộc Tình Bị Đánh Cắp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét