Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Siêu Nhân Krrish 3

Siêu Nhân Krrish 3 | Chiếu Rạp

Đạo diễn: Rakesh Roshan
Diễn viên: Hrithik Roshan, Priyanka Chopra, Kangana Ranaut
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2014

Siêu Nhân Krrish 3

 là bộ phim xoay quanh nhân vật anh hung – thể loại nhân vật vô cùng được long các em thiếu nhi nhỏ tuổi của màn ảnh rộng – anh hung hay còn gọi là Siêu Nhân Krrish. Phần 3 này kể tiếp về siêu nhân Krrish sau khi đánh bại được tên tiến sĩ tàn ác, vô đạo đức Arya đồng thời cũng giải thoát được cho linh hồn người cha mình trốn thoát từ cõi chết trở về, và ông được tiếp tục sống một cuộc sống yên bình, nhàn hạ không bon chen với đời cùng người vợ xinh đẹp nết na – Prya.

Nhưng Krrish không ngờ rằng vẫn còn tồn tại song song một thế lực ngầm đen tối do gã Kaal độc ác vô nhân tính và bí hiểm cầm đầu, không một ai biết được sự tồn tại của gã ác nhân này, gã cùng thế lực của gã đang âm mưu và nhăm nhe thôn tính thế giới và hủy diệt địa cầu,  và đơn nhiên sự xuất hiện của Krrish để đương đầu ngăn chặn âm mưu độc ác ấy diễn ra là hoàn toàn hiển nhiên, anh ấy sẽ cứu nhân loại như thế nào?
Xem phim Siêu Nhân Krrish 3 trọn bộ , phim Siêu Nhân Krrish 3 .Phim Siêu Nhân Krrish 3 Vietsub , Phim Siêu Nhân Krrish 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét