Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Hoàng Cung

Hoàng Cung | Htv

Đạo diễn:
Diễn viên: Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Song Ji Hyo, Kim jung hoon...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Hoàng Cung cô CheaYoung là con gái trong gia đình bình thường thái tử của nước Hàn Quốc là một nhà quí tộc không bao giờ để ý đến các cô gái nhưng vì Tiên đế ngày xưa có dính ước với người bạn thân, sau này cháu của họ sẽ lấy nhau, cô biết mình sẽ phải kết hôn với một  gã hoàng tử đáng ghét  , trong khi cô chỉ mới tròn 19 tuổi. Chỉ vì muốn trả nợ cho cha mẹ , cô đành chấp nhân vàocung, Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy, trước khi ChaeGyung xuất hiện, hoàng tử Lee Shin đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn Min Hyo Rin nhưn g vì muốn trở thành một vũ công ballet nên cô từ chối lời cầu hôn và ra nước ngoài du học

Thế nhưng ko biết từ lúc nào sự trong sáng , hồn nhiên của cô đã làm trái tim của chàng " hoàng tử băng giá " tan chảy,cả 2 học cùng trường nhưng ít khi nói chuyện với nhau,tinh cờ cô nghe được thái tử cầu hôn với cô bạn thân nhưng bi từ chối,vì gia đình của Chea You sắp phá sản nên cô chấp nhận hôn ước, Làm đám cưới với Thái tử đẹp trai nhất Hàn Quốc - anh chàng làm gục ngã trái tim bao cô gái. Không những thế, bạn còn là người tình trong mộng của anh trai thái tử, hãy cùng theo dõi con đường mà Chae Kyung - nhân vật chính của chúng ta trên hành trình trở thành Thái tử phi nhé.

Xem phim Hoàng Cung trọn bộ , Hoàng Cung tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Hoàng Cung,Vietsub , Hoàng Cung Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét