Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Con Đường Của Những Ước Mơ

Con Đường Của Những Ước Mơ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Phùng Khánh Hoa
Diễn viên: Trần Di Dung, Phạm Dật Thần, Phòng Tư Du...
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành:
 là bộ phim xoay quanh một cô gái trẻ, tràn đầy năng lượng, tự tin và dám đương đầu với những thử thách, ấp ủ trong mình một ước mơ to lớn – trở thành một nhà thiết kế - Designer nổi tiếng thế giới cô gái ấy là Lâm Bách Ân.

Cô gái lớn lên với một gia cảnh vô cùng khó khan, gia đình nghèo, ăn uống thiếu trước hụt sau, người cha thì vô cùng tàn nhẫn thường xuyên đánh đập cô, thậm chí còn bắt cô bương trãi sớm để gánh vác gia đình và cả ông. Khi cô lớn lên hay tin cha cô chính là kẻ giết người, mang cho cô nhiều mối hoang mang, lo sợ, điều đó càng thắp nên lòng tin và niềm hy vọng mãnh liệt cho cô là phải thoát khỏi cảnh nghèo túng, vươn ra khỏi nơi nghèo nàn này, thoát khỏi người cha khốn cùng tàn ác của cô bằng chính ước mơ trở thành nhà thiết kế - Designer không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn phải vươn xa tầm thế giới, có thể gọi cô gái này tham lam cũng đúng, nhưng nhìn lại cuộc đời bất hạnh của cô thì không một ai có thể trách cứ cái niềm khát khao hy vọng mãnh liệt của một cô gái trẻ tuổi đời còn non nớt phải sống trong nỗi khốn cùng của cuộc đời.
Xem phim Con Đường Của Những Ước Mơ trọn bộ , phim Con Đường Của Những Ước Mơ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Con Đường Của Những Ước Mơ Vietsub , Phim Con Đường Của Những Ước Mơ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/con-duong-cua-nhung-uoc-mo-tron-bo-10289.html#sthash.An5xQ22z.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét