Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Tuyệt Sắc Nam Nhân Hàn Quốc

Phim Tuyệt Sắc Nam Nhân Hàn Quốc

Đạo diễn: Jung Jung Hwa
Diễn viên: Jang Keun Suk, IU, Han Chae Young, Lee Jang Woo
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013

Tuyệt Sắc Nam Nhân Hàn Quốc

phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng  của Hàn quốc được viết bởi tác giả giả Chon Kye-Young . Dokgo Ma-Te do nam diển viên Jang Geun Suk thủ vai anh ta là người đàn ông đẹp nhất trên thế giới.  Ngay từ bé anh đã có thể dể dang có được mọi thứ từ con gái hoặc phụ nữ bằng sắc đẹp của mình bất cứ thứ gì anh muốn chỉ cần liếc mắt một cái thi những thứ đó sẽ được các cô gái ngoan ngoãn đem đến dân cho anh vì thế Anh chàng này  là một người đàn ông đầy tham vọng trong đầu anh ta có ước muốn kiếm thật nhiều tiền bằng vẻ ngoài của mình.
Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra một cô gái có gương mặt xinh đẹp thân hình quyến rũ bốc lửa cô ta là một người rất giỏi dang và có tài năng nhưng vừa ly dị chồng là giám đốc MG Park Moon soo. Hong Yoo Ra biết được tham vọng của Dokgoong Ma-Te và cô đã lợi dụng  anh ta để thực hiện kế hoạc trã thù của mình. Hong Yoo Ra giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ là anh phải dụ dổ dụ dỗ 10 người phụ nữ khác nhau nhằm rèn luyện cho Dokgo Ma-Te. Bên cạnh đó còn có Kim To Bong một cô nàng lập dị đã yêu thầm anh chàng mỹ nam Dokgo Ma-Te ngay từ cái nhìn đầu tiên kể từ năm học trung học… sau 10 năm cô quyết định tấn công và theo đuổi anh

Xem phim Tuyệt Sắc Nam Nhan Hàn Quốc trọn bộ , phim Tuyệt Sắc Nam Nhan Hàn Quốc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16. Phim Tuyệt Sắc Nam Nhan Hàn Quốc Vietsub , Phim Tuyệt Sắc Nam Nhan Hàn Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét