Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Phim Chung Một Dòng Máu - Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Tập Cuối

Chung Một Dòng Máu

Chung Mot Dong Mau chi phí bảo hành thì nó là giá trị nó. Vì vậy, tất cả trong tất cả được nhận thức, bảo hành chỉ có giá trị nếu bạn có thể nhìn thấy chính mình thanh toán tiền mặt ở trên nó. Khác sau đó rằng warrantees là không có giá trị giấy chúng được viết trên.Bạn không biết nó ở thời điểm đó, nhưng một phân chia thứ hai trước khi bạn nhận thấy nhấp nháy màu đỏ và màu xanh trong kính chiếu hậu của bạn, hét lên một tiếng còi báo động của làm cho bạn nao núng. Điện thoại di động của bạn nhảy từ tay phải của bạn và ngã xuống sàn. Các Diet Coke có thể trong tay trái



Chung Một Dòng Máu

của bạn miễn phí rơi vào lòng bạn, tổng hợp thành một lạnh, bọt vũng nước trong đáy quần của bạn. Bao lâu có cảnh sát ở đó, bạn tự hỏi. Bạn cũng tự hỏi những gì heck bạn đã làm sai. Tôi đã chạy một dấu hiệu dừng lại? Tôi đã báo hiệu đến lượt tôi? Đã được tôi đẩy nhanh tiến độ? Giới hạn tốc độ là những gì vậy? Bạn tiếp tục tự hỏi bạn đã làm gì sai, bạn quên đi điện thoại di động của bạn trượt xung quanh trên sàn gỗ và về chất lỏng màu nâu có ga ngâm qua quần jean

Chung Một Dòng Máu
của bạn, nhưng thay vì kéo trên, bạn tiếp tục lái xe. Bạn chỉ cần không cảm thấy đây là một nơi tốt để dừng lại; bạn sẽ tiếp tục đi cho đến khi bạn tìm thấy một nơi tốt hơn để ngăn chặn. Bây giờ, kỳ lạ, suy nghĩ của bạn chuyển từ, tôi đã làm gì sai, để, tôi đã không làm điều gì sai trái, và, tại sao cảnh sát này dừng lại tôi không có lý do? Tôi nói, kỳ lạ, bởi vì có lẽ bạn muốn một cảnh báo ít thân thiện với một khó chịu, và tốn kém, vé - phải không? Vâng, có vẻ như bạn đang có một khởi đầu tồi tệ. Đối với một điều, nhân viên ấy đã cung cấp cho bạn một đầu mối xuất sắc

Quốc Gia : Phim Châu Âu

Chung Một Dòng Máu
như là nơi để dừng xe của bạn, nó là nơi mà lần đầu tiên bật đèn khẩn cấp của mình. Để làm rõ hơn nữa, chúng ta hãy nghe trộm suy nghĩ Johnny Luật cho một thời điểm: Hừ, ông tuần tra phải thông qua các dấu hiệu dừng lại - hầu như không bị chậm lại. Ngăn chặn anh ta tốt hơn và có một cuộc trò chuyện. Này trông giống như một nơi tốt để dừng lại; nhân viên nghĩ rằng khi anh đạt được xuống và làm bật đèn đỏ và màu xanh của mình. Tự hỏi tại sao anh chàng này sẽ không dừng lại? Tôi tự hỏi nếu anh ta cố gắng để che giấu dope của mình, hoặc một khẩu súng? Tâm trí của nhân viên là ù. Tôi tự hỏi nếu giấy phép của ông bị đình chỉ, vì vậy ông đang Phim Chung Mot Dong Mau cố gắng tìm một chỗ hợp pháp để đậu xe, vì vậy nó sẽ không được kéo. Tôi tự hỏi nếu anh ta muốn và đang cố gắng để thu hút tôi đến một nơi mà ông có thể phục kích tôi, hoặc thoát khỏi bộ. Tôi tự hỏi, nếu ... Bây giờ nhìn những gì bạn đã làm? Bạn có nghĩ rằng bạn đã đặt viên thân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét