Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Phim Bộ Tứ - The Four 2 - 2013

Bộ Tứ

Bo Tu thay đổi trong ngành công nghiệp tự động tạo ra một hiệu ứng domino về kinh tế. Các ô tô đang phải đối mặt với những thách thức để truyền bá chi phí phát triển trên nhiều loại phương tiện và đầu tư hàng trăm triệu đô la trong các nhà máy linh hoạt. Khai thác các nhóm mục tiêu tự động mỏng nhất là trong ga đầy đủ. Các nhà phân tích nói rằng đây là một dấu hiệu của thời gian và một sự phản ánh của thời đại mới trao quyền của người tiêu dùng thúc đẩy bởi những tiến bộ trong công nghệ. Thời trang, truyền thông và bây giờ, ngành công nghiệp ôtô, là nhận cá



Tứ Đại Danh Bổ 2

nhân với khách hàng của họ. "Các khách hàng muốn những gì ông muốn," Jim Hall, phó chủ tịch AutoPacific cho biết. "Nếu bạn không cung cấp cho họ những gì họ muốn, người khác sẽ làm." Do đó, khi khách hàng muốn có một chiếc roadster nóng chảy hoặc hybrid SUV được trang bị với tất cả các phụ tùng ô tô đáng tin cậy như các tấm lót EBC, K & N bộ lọc, sưởi ấm tiên tiến và

Tứ Đại Danh Bổ 2
hệ thống làm mát và nhiều hơn nữa, ô tô có thể dễ dàng cung cấp cho họ. Phong cách nóng, tính năng sáng tạo, cũng như sự kết hợp kỳ lạ - tất cả là một phần của công thức cho một chiếc xe có thể thu hút khách hàng mới vào một phòng trưng bày. Các cá nhân của những chiếc xe tiến hóa nhanh hơn mà người hâm mộ mong đợi. Audi A8, là một bằng chứng tốt, quá trình tiến hóa có thể là cả hai ngoạn mục và chức năng. Xe tính năng cá nhân liên lạc cuối cùng - một pad nhận dạng vân tay bắt đầu động cơ và điều chỉnh ghế, gương và kiểm soát khí hậu để thiết lập tùy chỉnh của người lái xe. Các cao điểm của mô hình mới đòi hỏi biểu hiện cá nhân. "Xe của bạn

Quốc Gia : Phim Trung Quốc

Tứ Đại Danh Bổ 2
    là phù hợp đắt tiền nhất mà bạn sẽ mua," Marilyn Parrett, một người quản lý futuring toàn cầu của Ford cho biết. "Nó giúp xác định bạn là ai." Đánh LaNeve, người đứng đầu của GM tiếp thị Bắc Mỹ nói thêm, "Với cách truyền thông hiện đang làm việc vì của Internet, mọi người muốn có được những điều mới nhất, điều mới nhất." "Tương lai là sự đa dạng," Jim Lentz, phó chủ tịch nhóm để tiếp thị tại Toyota cho biết. "Và chìa khóa cho tương lai là tính linh hoạt." Lentz chỉ vào Toyota Camry, chiếc xe bán chạy nhất tại Hoa Kỳ, là biểu tượng cho sự linh hoạt. "Đó là một nền tảng mà chúng tôi xây dựng 400.000 (đơn vị), nhưng ba hoặc bốn lớp khác nhau để chiếc xe để bạn có thể nhắm mục tiêu nó nhiều hơn", ông nói. "Camry SE có một hệ thống treo khác nhau, công cụ khác nhau, một cảm giác
Phim Bo Tu lái khác nhau." "Thị trường đang lộn xộn và bị tràn ngập với một siêu phong phú của các xe ô tô chất lượng," kết luận Barbara Caplan của công ty nghiên cứu thị trường Yankelovich Inc ở Chapel Hill, NC "Thương hiệu trung thành phải được thu được với nhau và mỗi sản phẩm mới."Lốp Kumho của Hàn Quốc đã nhắm vào các doanh nghiệp OE và có vẻ như họ đã bắt đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét