Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Gimme Shelter

Gimme Shelter | Chiếu Rạp

Đạo diễn: Ronald Krauss
Diễn viên: Vanessa Hudgens, Rosario Dawson, Brendan Fraser
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2014

Gimme Shelter

 có thể nói là bộ phim thay đổi hoàn toàn hình tượng công chúa Disney của Vanessa Hudgens, cô lột xác hoàn toàn từ một hình ảnh tiểu thư nhu mỳ, dịu dàng, đằm thắm trong những bộ phim của Disney cô tăng cân không ngừng để nhập vai Apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy, bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi, và gặp tai nạn giao thông kinh hoàng.

Đoạn Trailer vừa tung ra hồi sang ngày 27/11/2013 đã đưa khan giả hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác với bối cảnh Apple nằm trên giường bệnh của một bệnh viện sau khi gặp tai nạn giao thông, gương mặt cô phù nề, bầm nát khắp nơi, cô hét toáng lên một cách điên loạn với một nhà tư vấn tâm lý xã hội: “ Rốt Cuộc thì tôi đã nhận được những gì trong suốt quãng thời gian đau khổ ấy??!”

Vai diễn Apple là một vai khá nặng ký với Vanessa Hudgens khi nội tâm của nhân vật khá phức tạp, cô bọ chính mẹ ruột lạm dụng và bỏ nhà ra đi để tìm kiếm người cha mà bản thân cô từ bé chưa một lần thấy mặt.
Xem phim Gimme Shelter trọn bộ , phim Gimme Shelter . Phim Gimme Shelter Vietsub , Phim Gimme Shelter Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét