Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Nghi Phạm Số 1

Phim Nghi Phạm Số 1

Đạo diễn: Bryan Singer,
Diễn viên: Kevin Spacey, Gabriel Byrne, Chazz Palminteri
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Nghi Phạm Số 1

là một Phim hành động nói về Kint là một trong hai ngừi sống sót trong vụ thảm sát tại bến tàu. . thời gian cho người Mỹ để thu thập, ăn gà tây với tất cả các cố định, và tạ ơn cho những gì họ đã có Anh  ta đã vô tình khai với cảnh sát anh là một hải quan hoa kỳ, và câu chuyện của anh lại vô tình đưa anh tới với 4 tên tội phạm và dẫn anh đến những chuyện rắc rối. Anh trở thành một nghi phạm bị điều tra. Sự thật như thế nào anh chỉ tình cờ hay cố ý có mặt tại vụ thảm sát đó hãy đón xem phim Nghi Nghi Phạm Số 1. Nó cũng là thời gian cho người bạn cũ của chúng tôi Cyber ​​Monday - ngày thứ Hai sau Black Friday - một trong những ngày mua sắm lớn nhất trong năm. Nhưng thẳng thắn, đó là một kỳ nghỉ, chúng tôi có thể làm mà không có.
Với vẻ ngoài là một giáo viên dạy Toán bình thường ở một trường trung học, Suk thực ra là một giáo sư Toán học đại tài. Cyber ​​Monday đã được mơ ước lên các nhà tiếp thị để giải quyết một nhu cầu tiêu dùng hợp pháp. Ít người tiêu dùng Mỹ đã truy cập Internet tốc độ cao tại nhà, và nó đã được lập luận rằng một ngày dành riêng để khuyến khích người mua sắm trực tuyến khi họ trở lại Sun là hàng xóm của anh. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk Go quyết định che giấu tai nạn chết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ của cô đánh đập không thương tiếc.

Xem phim Nghi Phạm Số 1 trọn bộ , phim Nghi Phạm Số 1 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nghi Phạm Số 1 Vietsub , Phim Nghi Phạm Số 1 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét