Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Lộc Đỉnh Ký

Phim Lộc Đỉnh Ký

Đạo diễn: Vương Tinh
Diễn viên: Trương Vệ Kiện, Lâm Tâm Như, Đàm Diệu Văn, Chu Nhân, Trần Pháp Dung…
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2002

Lộc Đỉnh Ký

 là một bộ phim được chuyển thể từ  tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung được mọi người yêu thích, đã có nhiều phiên bản được sản xuất và phát sóng trên truyền hình nhưng bộ phim Lộc đỉnh ký 2002 do diễn viên Trương Vệ Kiện thủ vai là một tác phầm đặc sắc nhất vì  có một chút biến tấu so với nguyên tác nhưng nội dung và cốt chuyện lại hoàn toàn mạch lạc và không giống với những phiên bản khác, phim có cốt truyện hài hước và lôi cuốn những nụ cười mà phim  đem lại không chỉ đơn thuần là chọc cười mà nó còn mang lại cho ta những bài học sâu sắc đằng sau về tình nghĩa huynh đệ tình yêu, tình cảm gia đình…. Vì vậy nó  đem lại nhiều điều thú vị cho quý khán giả.
Vy Tiểu Bảo của Trương Vệ Kiện trong phim được miêu tả như một anh hùng nghĩa khí,  và có xen lẫn một chút tiễu nhân trong anh hùng này anh ta vừa là một người anh hùng lỗi lạc vừa là một người đầy mưu mẹo xão trá nhưng những gì anh ta làm điều là vì nhân vì nghĩa thông minh xuất chúng, đa tài đa nghệ. Tiểu Bảo xuất thân từ gia đình nghèo khó, mẹ anh là một kỹ nữ anh sinh ra trong kỹ viện và không có cha  anh yêu Tiểu Kim Ngư nhưng gia đình Tiểu Kim Ngư không cho phép vì cậu ta quá nghèo và có xuất thân thấp kém . Tiểu Bảo từ lâu luôn thần tượng người anh hùng của thiên địa hội là Trần Cận Nam  một ngày anh có cơ hội gặp được Trần Cận Nam và giúp đỡ ông ta nên Tiểu Bảo được nhận là đệ tử của Trần Cận Nam. May mắn lại đến khi Tiểu Bảo tình cờ gặp gỡ hoàng đế trẻ tuổi Khang Hy và cả hai trở thành một đôi bạn thân thiết.  Tiểu Bảo vào cung giã làm thái giám và từng bước  đã giúp vua Khang Hy trừ các gian thần gian thần…Phim có một kết thúc có hậu khi anh kết duyên cùng với Kiến Ninh công chúa và với tính cách đa tình của mình anh cưới thêm 5 cô vợ nữa là Mộc Kiếm Bình, Phương Nhi, Song Nhi, Long Nhi và A Kha. Tuy nhiên, anh không thể nào quên được mối tình đầu của mình là Tiểu Ngư Nhi và rất đau khổ khi biết được cái chết của cô…

Xem phim Lộc Đỉnh Ký   trọn bộ , phim Lộc Đỉnh Ký   tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lộc Đỉnh Ký   Vietsub , Phim Lộc Đỉnh Ký Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét