Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2

Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2

Đạo diễn: Vinton Heuck
Diễn viên: Eric Loomis, Brian Bloom, Colleen O'Shaughnessey...
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 26 tập
Năm phát hành: 2012

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2

 Nhắc lại phần 1 The Avengers là một đội  tập hợp những siêu anh hùng bao gồm: Captain America, Iron Man, Thor, Hulk,…    The Avengers được thành lập khi 74 tên tội phạm nổi tiếng nguy hiểm nhất thế giới thoát khỏi nhà tù đặc biệt bọ họ cùng bên nhau sat cánh chống lại các mối nguy hiểm của trái đất bên cạnh việc tìm và bắt lại nhóm tội phạm vượt ngục họ còn cùng nhau chống lại tổ chức Hydra một tàn dư của chế độ phát xích còn tồn tại đến ngày hôm nay. Bọn Hydra không chấp nhận việc phát xích đức thua  trận mà ngày điêm chúng muốn chinh phục thế giới. Vì là tập hợp của một loạt siêu anh hùng trên nên việc đồng nhất về nhân vật cũng như cốt truyện, cách xây dựng là rất khó, điều đó nâng The Avengers trở thành một siêu phẩm hứa hẹn sẽ thu hút bất kỳ tín đồ nào của dòng phim này. kết thúc phần 1 cả đội đã chiến thắng tiến sỹ vượt thời gian  Doom 
Trước khi Doom bị tiêu diệt hắn đã cho biết rằng sớm thôi thế giới sẽ bị hủy diệt vì cuộc chiến giữa hai thế lực ngoài hành tinh là tộc người Kree và Skrulls Trái đất sẽ là chiến trường của hai tộc người này và dòng thời gian của trái đất sẽ chấm hết mọi thứ sẽ chỉ còn là cát bụi và tất cả những chuyện tội tệ này điều là do sự xuất hiện của Captain America một người đáng lý đã chết trong thế chiến thứ II. Phần hai này là câu chuyện tiếp theo của phần một khi mà những gì Doom nói đã trỡ thành hiện thực mọi thứ giờ đây đã bắt đầu hai tộc người ngoài vũ trụ là Kree và Skrulls đã phái những đội đầu tiên đến trái đất thực hiện kế hoạch hũy diệt trái đất nhằm sử dụng trái đất làm chiến trường cho cuộc chiến xuyên vuc trụ chúng ta hãy cùng xem phim để xem The Avengers  sẽ ứng phó ra sao với tình huống này bọn họ sẽ chiến đấu bảo vệ được trái đất chăng?


Xem phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2 trọn bộ , phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26. Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2 Vietsub , Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét