Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Sự Trỗi Dậy Của Một Thế Giới

Sự Trỗi Dậy Của Một Thế Giới | 300 :Rise of an Empire

Đạo diễn: Noam Murro
Diễn viên: Sullivan Stapleton, Rodrigo Santoro, Eva Green...
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2014

Sự Trỗi Dậy Của Một Thế Giới

 tiếp tục cốt truyện trước của 300. Sau khi vua Leonidas bại trận cùng 300 chiến binh tinh nhuệ của mình, 1 số binh lính trước đó đã rút quân trở về, báo cho hoàng hậu về cái chết của vị vua, người chồng yêu dấu của mình. Tập phim này lấy bối cảnh tiếp cuộc chiến kinh điển giữa Hy Lạp và Ba tư, trận thủy chiến Artemisium. Do chúa tể Xerxes và Artemisia với ý định xâm lược Hy Lạp lần 2. Do là cốt truyện đã đi sau trận chiến 300 binh lính ở hẻm núi Thermopylae, nên ta sẽ không thấy Gerald Butler xuất hiện trong phim nữa chỉ với vài phút thuật lại thất bại trước.

Phim Sự Trỗi Dậy Của Một Thế Giới bắt đầu với việc Xerxes đánh thắng Leonidas 1 cách chật vật và hiểu được rằng, thần cũng sẽ phải chảy máu. Sau khi hay tin chồng mình tử trận, hoàng hậu xứ Sparta đã trực tiếp điều động mọi việc của đất nước, và đứng lên chống lại sự xâm lược lần 2 của Ba tư.
Phim Sự Trỗi Dậy Của Một Thế Giới thuật lại trận chiến thư hùng của lịch sử Hy Lạp. Trận đánh nhuộm đỏ máu trên biển, đây là 1 phim đáng giá để chờ đợi. Dự phim sẽ được ra mắt vào 7.3.2014.
Xem phim Sự Trỗi Dậy Của Một Thế Giới trọn bộ , phim Sự Trỗi Dậy Của Một Thế Giới t. Phim Sự Trỗi Dậy Của Một Thế Giới Vietsub , Phim Sự Trỗi Dậy Của Một Thế Giới Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét