Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng

Phim Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng

Đạo diễn: Bae Kyung Soo
Diễn viên: Shin Ji Soo, Kim Hye Sung, Lee Tae Ran, Choi Jung Won
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 80 tập
Năm phát hành: 2006

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng

là một bộ phim Hàn Quốc có cốt truyện nói về cuộc đời và chuyện tình cảm của bốn chị em gái xinh đẹp trong một gia đình   tuy rằng bon họ là bốn chị em ruột nhưng. Mỗi người một vẻ với những cá tính và số phận khác nhau tình cảm. Phim sẽ khai thác những khía cạnh về các tình huống xung đột và mâu thuẩn tình cảm của bốn chị em qua đó cho người xem cảm nhận được những nét văn hóa riêng của một gia đình Hàn Quốc. Phim hứa hẹn sẽ đem đến những nét tương đồng về cuộc sống và tình cảm cho khán giả trong những câu chuyện của mình.
Trong bốn chị em thì Deok Chil là  người chị cả 35 tuổi cô vừa mới ly hôn với chồng sau 12 năm chung sống không tình yêu vì cô không yêu chồng cô mà đã có tình cảm với éo le với bạn của chồng, Deok Chil muốn cố chôn vùi tình cảm trớ trêu đó nhưng rồi đến lúc cô phải sống cho chính mình vì thế cô ta quyết định ly dị người chồng sau 12 năm chung sống…...
Seol Chil và Mil Chil là hai chi em sinh đôi năm nay họ 28 tuổi và siếp theo thứ bậc thì Seol Chil là chị của Mil Chil cô là người luôn tự tin và lạc quan, là chỗ dựa tinh thần vững vàng cho cha mẹ. Cô đã theo nghiệp của bố mình và trở thành một đại úy. Tuy nhiên, những rắc rồi  tình cảm của Seol Chil lại luôn liên quan đến người em song sinh xinh đẹp và ích kỷ Mi Chil. Anh chàng  Yoo Ihan đẹp trai, hào hiệp, là nguyên nhân cuộc chiến giữa hai chị em song sinh trở thành tâm điểm của một cuộc tình tay ba phức tạp. xung đột giữa hai chị em làm anh chàng Yoo Ihan cảm thấy rất khó xử bởi anh ta là một người có trách nhiệm vì thế anh ta không biết chọn ai trong hai người. Lương tâm và tính bảo thủ khiến anh rất dè dặt trong việc gặp gỡ hai cô gái.

 Cuối cùng là cô em út Jong Chil mới 20 tuổi - một cô nàng ngây thơ, non nớt phải đối mặt với một loạt rắc rối và khó khăn khi trót mang bầu với người bạn trai ở tuổi vị thành niên....

Xem phim Những nàng công chúa nổi tiếng  trọn bộ , phim Những nàng công chúa nổi tiếng  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những nàng công chúa nổi tiếng  Vietsub , Phim Những nàng công chúa nổi tiếng  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét