Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Phim Nữ Trinh Sát

Nữ Trinh Sát

Nữ Trinh Sát Thvl1 Trọn Bộ

Đạo diễn: Lê Hồng Sơn, Đặng Cao Cường
Diễn viên: Ngọc Hùng, Quách Tín, Kiều Khanh, Bích Trâm, Kim Tuyến
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Nữ Trinh Sát

nói về câu chuyện của những nữ trinh sát công an nhân dân làm những nhiệm vụ đặc biệt của đất nước . Phim sẽ phát sóng trên kênh THVL1 . Tuy nhiên, mức giá trên các chương trình mục lục bây giờ hủy bỏ được tiết lộ . Chi phí của các nội dung, từ một " freelancer đáng tin cậy " , có lẽ sẽ không có nhiều hơn một vài ngàn đô la - nhưng chi phí của các nội dung cho các nhà quảng cáo có thể lên tới khoảng $ 1 triệu . Sự khác biệt là hoàn toàn chiếm bởi giá trị của thương hiệu Fortune.

Xem Phim Nữ Trinh Sát  Nhìn chung, hơn là một phần nội dung giống như nội dung biên tập chính hãng, có giá trị hơn nó sẽ trở thành . Như Bill Keller giải thích gần đây Jeff Bercovici nhà quảng cáo trở lại và nói, bạn biết đấy, nếu bạn đã thực hiện điều này nhìn hơn một chút như biên tập nội dung và ít hơn một chút như nội dung tài trợ , chúng tôi sẽ trả tiền cho bạn thêm 25% . Sự kết hợp của các số liệu nỗi ám ảnh của các trang web và hoàn cảnh kinh tế của các tổ chức tin tức làm cho rằng , như tôi đã nói , độ dốc thực sự trơn .


Phim Nữ Trinh Sát Trọn bộ   Lựa chọn cuối cùng của quang phổ, các nội dung có giá trị nhất , để một nhà quảng cáo , là nội dung mà thực sự là biên tập nội dung . Một cái gì đó như miếng thạch anh Brandtone không phải là " tài trợ" ở tất cả: không có tiền thay đổi tay , không có từ bỏ , và nó được sản xuất bởi các tay biên tập của thạch anh . Nữ Trinh Sát Đó là giấc mơ ướt một giám đốc marketing của , vì đó là bản chất là một sự chứng thực biên tập tinh khiết của chất lượng và newsworthiness của những gì các công ty nói
Xem phim Nữ Trinh Sát trọn bộ , phim Nữ Trinh Sát tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9- 10-11-12-13- 14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30.  . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét