Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Phim Luật Đời - Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10

Luật Đời


Luat Doi đã chết trên đường Nam Phi mỗi ngày (một trong mỗi 48 phút) so với những người đã thiệt mạng ở Iraq, một khu vực chiến tranh thừa nhận . Trong lịch sử, điều kiện đường xấu chỉ chịu trách nhiệm cho khoảng 5% số vụ tai nạn của chúng tôi; lỗi của con người, lái xe vô trách nhiệm và say rượu đã được cho là gây ra sự hủy diệt của cơ thể nhiều hơn so với điều kiện đường xá kém. Tỷ lệ tai nạn mà điều kiện đường xấu là trách nhiệm trực tiếp, đã nhảy qua 10% và đang hướng đến 15%, Gary Ronald của AASA, báo cáo. Kết quả là, AA đã bắt đầu một chiến dịch khuyến khích người tham gia giao SMS AA với thông tin về điều kiện đường xá kém. Ổ gà, biển báo giao thông còn thiếu và lũ lụt là mối quan tâm đáng chú ý. Họ không phải là chiến dịch duy nhất của thiên nhiên này. Cho dù họ thành công trong việc mạ các thành phố,



Luật Đời

tỉnh và tư vấn quản lý đường cao tốc thành hành động sửa chữa nhanh hơn và có thẩm quyền hơn, là gây tranh cãi. Các nhà chức trách phải chấp nhận rằng điều kiện đường xá kém không chỉ ảnh hưởng đến tai nạn, nhưng cũng gây ra tắc nghẽn đáng kể, truy cập công cộng giao thông kém và đóng góp đáng kể chi phí bảo trì xe. Tất cả đều trực tiếp ảnh hưởng đến mọi người trong tất cả các loại kinh tế; cuộc sống của họ và cái chết của họ. Mục tiêu chiến lược (Bộ Giao thông vận tải 2000 - 2005 Con đường đến tài liệu an toàn) Để thực hiện nhiệm vụ, mục

Luật Đời
tiêu chiến lược bằng nhau rõ ràng và đơn giản là bắt buộc. Chúng tôi đã thiết lập được mục tiêu này như phúc: "Để giảm tai nạn, chết và bị thương trên những con đường của Nam Phi bằng 5% so với cùng kỳ năm trước cho đến năm 2005 - tại một tiết kiệm cho nền kinh tế của R770 triệu mỗi năm - và sau đó, dựa trên nền tảng thể chế tăng cường tạo ra, ít nhất 10% so với cùng kỳ năm trước cho đến năm 2009. "Mục tiêu đã được thiết lập trong giai đoạn phân cách cẩn thận để lấy tài khoản thực tế của những khó khăn vẫn còn phải đối mặt với chúng ta

Quốc Gia : Phim Việt Nam

Luật Đời

trong giai đoạn hiện nay của tái cấu trúc cơ bản của đường quản lý an toàn giao thông. Việc tái cơ cấu này nằm ở trung tâm của The Road to Safety.In 2005, chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng các xu hướng đang nổi lên và thống kê, nếu những xu hướng như tích cực như chúng tôi hy vọng, tái cam kết với mục tiêu tham vọng hơn 10% (hoặc, nếu hợp lý bởi sự tiến bộ, xem xét thiết lập một mục tiêu cao hơn). Ôi! Eina! Và Eish! Đủ nói ... Ngay cả Bộ trưởng Bộ Giao thông vận Phim Luat Doi tải đã có ân sủng đề cập đến, trong một thông báo trên trang web của DOT, trớ trêu thay đầu: "Lấy con đường an toàn" đó là có sự bất bình đẳng nghiêm trọng trong điều kiện đường xá, quốc gia '. Quản lý và giao hàng Nó thường được coi là chính trị đúng đắn để đổ lỗi cho chế độ trước cho tình trạng đường giao thông của chúng tôi. Hơn một thập kỷ đã trôi qua kể từ khi bước vào mới chiến thắng (trái, thông qua thùng phiếu) với kiến ​​thức đầy đủ mà cung cấp dịch vụ đã không được giải quyết toàn bộ dân số hơn một thế kỷ và đã bị suy giảm nghiêm trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét