Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Phim Chiến Thắng Vận Mệnh

Chiến Thắng Vận Mệnh

Chiến Thắng Vận Mệnh Thvl2 - Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Nhạc Linh, Ngê Tề Vân
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2006

Phim Chiến Thắng Vận Mệnh

Một câu chuyện về việc sử dụng điện thoại thông minh ở thị trường mới nổi xuất hiện trên thạch anh sáng thứ Tư . Một góc khá hẹp ở phía trên là của Donald Fitzmaurice , Giám đốc điều hành của Brandtone , người đã viết lời giới thiệu và kết luận. Phần còn lại của mảnh bao gồm báo cáo quốc gia ngắn từ nhân viên Brandtone ở Nam Phi , Brazil , Nga và Thổ Nhĩ Kỳ . Chiến Thắng Vận Mệnh Thông điệp bề ngoài của mảnh là về điện thoại thông minh . Thông điệp thực sự của tác phẩm là " hey , nhìn chúng tôi , bạn có thể không có nghe nói về chúng tôi , nhưng chúng tôi nghĩ rằng các nhà lãnh đạo trong không gian di động , và chúng ta đang ở rất nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới " .

Xem Phim Chiến Thắng Vận Mệnh Thạch anh có một số lượng đáng kể " nội dung tài trợ " trên trang web (xem này , chẳng hạn) , tất cả đều đi kèm với một từ chối trách nhiệm ở phía dưới nói giống như " Chiến Thắng Vận Mệnh bài viết này được viết bởi Chevron và không phải bởi các biên tập viên thạch anh . " mảnh Brandtone không tài trợ cho nội dung: nó đã được trưng cầu của biên tập viên thạch anh, không nhân viên bán hàng thạch anh, và là biên tập nội dung tinh khiết , tweet ra như vậy. Nhưng đồng thời đó là chính xác những gì các nhân viên bán hàng muốn nội dung tài trợ thạch anh của là: một "bản địa" cách tiếp cận độc giả - một cái gì đó mà đọc như một câu chuyện tin tức thạch anh - mà còn cải thiện danh tiếng của công ty chịu trách nhiệm xuất bản nó .

Phim Chiến Thắng Vận Mệnh thvl2 Không có gì đặc biệt sáng tạo ở đây . Trang op- ed lâu tùy thuộc vào nội dung đóng góp , nhiều trong số đó có thể là tuyệt vời . Tuy nhiên, nó có giá trị nhìn vào những người đang nhận được giá trị nhất trong các giao dịch như thế này, nơi thạch anh được thông minh bản sao ( và miễn phí) , trong khi đóng góp được tiếp xúc với bên ngoài và xác nhận. Nó chỉ ra rằng đây là một thương mại khá cân xứng , trong đó giá trị để Brandtone thực sự là cao hơn nhiều so với giá trị thạch anh .


Xem phim Chiến Thắng Vận Mệnh trọn bộ , phim Chiến Thắng Vận Mệnh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14 -15-16-17-18-19-20-21-22-23-24- . Phim Chiến Thắng Vận Mệnh Vietsub , Phim Chiến Thắng Vận Mệnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét