Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013
Phim Catch Me | Full HD
Catch Me Tổng thống Bush và viết lại nhiệm vụ kinh tế nhiên liệu cho các phương tiện của quốc gia. Trong một buổi điều trần Ủy ban Thương mại Thượng viện gần đây, Nicole Nason, một quản trị viên của NHTSA, đã bị chỉ trích khinh bỉ vì đề nghị của chính quyền không thiết lập một yêu cầu khó khăn và nhanh chóng cho ô tô để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu xe đến một mức độ cụ thể. Tổng thống Bush trước đó công bố đề xuất của ông đòi hỏi phải giảm 20 phần trăm của mức tiêu thụ xăng dầu vào năm 2017. Theo đề xuất này, điều này có thể được thực hiện bằng
cách cải thiện đáng kể nền kinh tế nhiên liệu. Đề xuất cũng cung cấp cho quản lý nhà nước thẩm quyền để viết lại quy tắc tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao tiêu chuẩn mà không cho phép pháp luật của Quốc hội. Một số nhà lập pháp hỗ trợ uỷ quyền tăng cụ thể mà đòi hỏi cho 35 hoặc 40 dặm cho mỗi gallon trung bình. "Đối với những người muốn làm gì về tiết kiệm nhiên liệu, bạn là người
phát ngôn hoàn hảo", Thượng nghị sĩ Mỹ Barbara Boxer, D-Calif., Nói với Nason vào thứ ba. Ô tô và các thành viên Quốc hội khác với sự quen thuộc cho ngành công nghiệp ô tô đã bày tỏ sự bất đồng chính kiến của họ có liên quan đến Tổng thống Bush đề nghị - họ coi nó như là "quá nặng nề." Thượng nghị sĩ Mỹ Jay Rockefeller, DW.Va., cho biết ô tô Detroit, tất cả ở giữa tái cơ cấu lớn, đã tạo ra những vấn đề riêng của họ bằng cách không bắt kịp với đối thủ cạnh tranh.
Quốc Gia : Phim Hàn Quốc
Am tôi có cảm tình với Big Three? Không," ông nói. "Họ đã không đổi mới." Ngoài ra, Thượng nghị sĩ Mỹ Byron Dorgan, DN.D., cho biết ông sẽ không còn hỗ trợ cho NHTSA quyền thiết lập các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu. Thay vào đó ông ủng hộ cho rằng số lượng và loại quyền Quốc hội, vì rất ít tiến bộ đã được thực hiện. Hơn nữa, Thượng nghị sĩ Mỹ Olympia Snowe, R-Maine, chỉ trích sự gia tăng của NHTSA trước đây về xe tải nhẹ, hai phần trăm một năm đến năm 2011, là "rất nhỏ". "Tôi Phim Catch Me "cảm nhận được rất nhiều chân-kéo, miễn cưỡng," cô nói. Beth Lowery, phó chủ tịch của GM cho năng lượng và môi trường, thể hiện sức đề kháng khó khăn nhất của hãng để tăng lương bốn phần trăm cho xe ô tô bắt đầu từ năm 2009 và xe tải nhẹ bắt đầu từ năm 2011. Những đề xuất "không có bất kỳ biện pháp thực tế về những gì là về mặt kỹ thuật có thể đạt được và thực tế kinh tế", bà nói. Alan Reuther, giám đốc pháp lý cho Công nhân Ôtô Mỹ, cũng lên án đề xuất
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét