Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013
Phim Bộ Tứ - The Four 2 - Thuyết Minh
Bo Tu Bởi vì điều này, một chiếc xe lớn một đánh giá nghèo không nhất thiết phải là an toàn hơn so với một chiếc xe nhỏ với một đánh giá tốt. Bạn cần phải hiểu rằng các cơ quan kiểm tra khác nhau, như Viện Bảo hiểm An toàn xa lộ tiến hành một vụ tai nạn phía trước-bù đắp vào một rào cản biến dạng có phản ứng như một chiếc xe khác. Đây là loại bài kiểm tra đo như thế nào chỉ có
một nửa mặt trước của xe hấp thụ năng lượng va chạm. Các xét nghiệm NHTSA thực hiện đầu về tai nạn xe hơi với các vật thể rắn chắc, kết quả sẽ không bao giờ hiển thị các kết quả thực sự của một vụ va chạm, như hầu hết các tai nạn không đi một cái đầu rắn đối tượng trên. Phấn thử
nghiệm mà họ thực hiện bao gồm cơ hội-của-chấn thương chỉ số dựa trên chấn thương cho thân mình các núm vú cao su thử ', không đầu. Trong thực tế, người đứng đầu của một hành khách là dễ bị tổn thương trong một tác động bên và chấn thương đầu nghiêm trọng hơn và nhiều lần gây tử vong. Khi bạn đang mua sắm cho chiếc xe mới của bạn, các thông tin của các xét nghiệm này có thể không có nhưng vì nó vẫn đang chờ hoặc chiếc xe có thể không đủ điều kiện. Phần lớn của thời đại, mui này thường không được kiểm tra vì lý do này rất. Kết quả cho các mô hình mới hoặc tái thiết kế gần đây có thể sẽ xuất hiện tháng sau khi chiếc xe sẽ được bán bởi vì cả hai cơ quan mua đối tượng thử nghiệm của họ từ các đại lý, cũng như người tiêu
dùng làm. NHTSA có xu hướng lưu ý nếu một chiếc xe là TBT (được thử nghiệm), hoặc nếu kết quả đang chờ hoặc được xem xét; IIHS cho không có đầu mối như báo cáo trong tương lai. Tuy nhiên, xe hơi và xe tải an toàn hơn hiện nay so với trước đây. Công nghệ hiện đại đã giúp với tất cả các giai đoạn của an toàn xe. Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng sự xứng đáng tai nạn không thay đổi. Do đó, nếu bạn muốn có chiếc xe ăn chay trên đường nhưng bạn đang quan tâm về sự an
Quốc Gia : Phim Trung Quốc
toàn đó sẽ là lợi ích tốt nhất của bạn để so sánh xếp hạng an toàn và kiểm tra hiệu suất trong trong các mô hình tương tự.Trong những năm qua, thậm chí nhiều thập kỷ, nó đã trở thành một niềm tin phổ biến mà người tiêu dùng Mỹ lựa chọn không cho xe ngốn xăng như xe SUV và xe bán tải và xe lớn khác trong khi các nước châu Âu có người tiêu dùng lựa chọn không cho nhiên Phim Bo Tu liệu xe nhỏ hơn và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, xu hướng đang thay đổi theo Automotive News. Họ nói rằng người tiêu dùng Mỹ đang chọn cho chiếc xe nhiên liệu hiệu quả hơn. Trái ngược với nỗ lực của người tiêu dùng Mỹ 'chuyển sang nhiều xe thân thiện môi trường, châu Âu sản xuất xe hơi phát ra lượng lớn CO2 kể từ khi họ được điều chỉnh cho tốc độ Autobahn. Một lợi thế mà Hoa Kỳ có trên các nước châu Âu là có nhiều hơn các trạm bơm cho xe khác ở Mỹ. Ở châu Âu, bạn sẽ thấy có các trạm bơm nhiên liệu thay thế ít qua kể từ khi các nước soạn Liên minh châu Âu không thể đồng ý về thuế và cơ sở hạ tầng chi phí trong việc phát triển nhiên liệu sinh học.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét