Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman | Mr.peabody & Sherman

Đạo diễn: Rob Minkoff
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2014

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman

 là bộ phim hoạt hình mới của hang DreamWork Animation, bộ phim được đánh giá là Đôrêmon của nước Mỹ với tình tiết hao hao và không kém phần vui nhộn, mang lại những tràng cười nhẹ nhàng sâu lắng cho khan giả, nhất là những em thiếu nhi nhỏ tuổi tò mò, hào hứng.

Bộ phim kể về Mr.Peabody – chính xác hơn là một chú chó có khả năng thiên tài, nói chuyện, phải kể đến những khả năng siêu phàm của Mr.Peabody đó là một doanh nhân kinh doanh không gớm tay trong thương trường, một nhà sang chế, nhà khoa học phát minh ra đủ thức các tác phẩm vô cùng bổ ích, một chuyên gia ẩm thực với tài nghệ nấu siêu đẳng, một thần đồng bẩm sinh ngay từ bé đã đạt 2 huy chương và Olympics. 
Trong một lần sơ xuất cậu bé Sherman đã vô tình làm đảo ngược dòng thời gian trong quỹ đạo không gian. Mr.Peabody và Sherman phải vòng quanh khắp thế giới để sửa sai toàn bộ những lỗi mà dòng thời gian đã đảo ngược, nếu không sửa sai thì sẽ gây hậu họa ảnh hưởng đến toàn thế giới và nhân loại, trách nhiệm đè trên vai và Mr.Peabody còn phải gánh trọng trách quan trọng khác đó chính là nuôi dạy Sherman nên người.
Xem phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.PeaBody và Cậu Bé Sherman trọn bộ , phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.PeaBody và Cậu Bé Sherman . Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.PeaBody và Cậu Bé Sherman Vietsub , Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.PeaBody và Cậu Bé Sherman Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét