Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Canh Bạc Cuộc Đời

Canh Bạc Cuộc Đời | THVL

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trần Đình Oai, Lữ Tụng Hiền,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Canh Bạc Cuộc Đời

, Những mối thâm thù truyền kiếp của các gia tộc trong phim Hong Kong luôn được các biên kịch và đạo diễn khai thác một cách triệt để, và bộ phim Canh Bạc Cuộc Đời cũng không nằm ngoại lệ. Bộ phim xoay quanh mối thâm thù truyền kiếp giữa hai bên gia tộc Long Đình Quang – Ngôn Côn, cả hai gia tộc này đang cùng nhau tranh giành trong một trận chiến không đến hồi kết để giành quyền làm chủ của tập đoàn cờ bạc lớn nhất nhì Hong Kong- hòn đảo San Hô. Nhà họ Long thắng được nhờ vào chơi gian lận, chiếm được quyền làm chủ đẩy họ nhà Ngôn vào cảnh tan nhà nát cửa. Ngôn Côn bị mù cả 2 mắt, vợ mất, phải cùng con trai bỏ trốn để bảo toàn tính mạng. Sau 1 thời gian, mọi thứ chiềm sâu vào quên lãng, nhưng…. Trớ trêu thay, dòng đời trái đất tròn, không ai biết đưa đẩy ra sao, Ngôn Phi, con trai nhà họ Ngôn lại nảy sinh tình cảm với con gái nhà họ Long, Kỳ Phương.

Rắc rối thay, khi nhà họ Long phát hiện ra Ngôn Côn còn sống và Ngôn Phi là hậu duệ của kẻ thù không đội trời chung. Nhưng rồi, cũng vì muốn trả thù cho cha, Ngôn Phi đã lừa chính tình yêu của mình, nói dối với Kỳ Phương mình không phải Ngôn Phi để có cơ hội trả thù Long Đình Quang thay cha.Sự thật dần sáng tỏ, lúc này Kỳ Phương cũng đã mang dòng máu của họ Ngôn, Ngôn Phi xin Kỳ Phương tha thứ bởi anh vẫn rất yêu Kỳ Phương và vì đứa con sắp chào đời.
Xem phim Canh Bạc Cuộc Đời trọn bộ , phim Canh Bạc Cuộc Đời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Canh Bạc Cuộc Đời Vietsub , Phim Canh Bạc Cuộc Đời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét