Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Ngân hồ về đêm

Phim Ngân hồ về đêm

Diễn viên: Huỳnh Nhật Hoa, Lữ Tụng Hiền, Tăng Hoa Thiên, Trần Cẩm Hồng, Trương Gia Huy, Lưu Đan,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 1993

Ngân hồ về đêm

là một bộ phim tình cảm của HongKong gồm 30 tập phim lấy bối cảnh là Vào những năm 40, 50 của thế kỷ trước khi mà lúc ấy Thượng Hải cực kỳ hỗn loạn nơi ấy là nơi dành cho những người có bản lỉnh thể hiện tài năng của mình nhưng củng chính là mồ chôn dùi dập của những ai không đủ sức lực chống chọi lại những con sóng của Thượng Hải. Nơi hỗn độn ấy như là một bàn tiệc hồng môn  dọn sẵn cho bọn cơ hội, thủ đoạn. Nhân vật chính của phim là Đoạn Thiệu Tường anh ta là một  phú thương ngành bách hóa một ngành rất phát triển ở thượng hải anh  bị những người anh em mà mình tin tưỡng bán đứng. Đoạn Vạn Kỳ và Tống Học Lễ là hai người mà Thiệu Tường tin tưỡng nhất bọ chúng đã  bày mưu hãm hại, chiếm đoạt toàn bộ gia sản. Thậm chí, hôn thê của Thiệu Tường là Lương Tích Mai cũng bị tên tiểu nhân Tống Học Lễ cướp mất.
Gia đình không còn người yêu cũng mất anh em thì phản bội của cải cũng theo gió  mà bay Đoạn Thiệu Tường  trở thành kẻ bần hàn ôm mối hận lớn trong lòng. Với hai bàn tay trắng vì tìm kế sinh nhai  anh đã lưu lạc đến HongKong  nung nấu ý định và tìm cách phục thù. Đoạn Thiệu Tường đến làm cu li tại một nhà hát nổi tiếng anh ta may mắn gặp được hồng nhan tri kỷ Bạch Linh giúp đỡ. Bên cạnh đó cô nàng nữ minh tinh Như Ngọc cũng phải lòng anh câu chuyện nghe có lẽ thật phi lý khi một minh tinh lại để ý đến một tên cu li nhưng mọi người hãy xem phim để biết tại sao nhé.  Thiệu Tường được hai cô gái hết lòng giúp đỡ anh ta dần dần có lại được sự nghiệp Thiệu Tường chen chân vào giới điện ảnh, thành lập công ty làm phim, bắt đầu gầy dựng lại cơ nghiệp. Khi mọi thứ đã vững chắc thiệu tường lập kế hoạch phục thù và từng bước tiến hành nó….

Xem phim Ngân hồ về đêm trọn bộ , phim Ngân hồ về đêm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngân hồ về đêm Vietsub , Phim Ngân hồ về đêm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét