Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Số Phận Bị Đánh Cắp Htvc

Số Phận Bị Đánh Cắp Htvc | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kim Jin Won
Diễn viên: Park Si Yeon, Song Joong Ki, Moon Chae Won, Lee Gwang Soo...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 29 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Số Phận Bị Đánh Cắp Htvc nói về đôi bạn rất thân học chung với nhau và coi nhau như chị em ruột tên Jang Hwa và Hong Ryeon, Ma Roo từng là một chàng trai trẻ đầy hoài bão, theo đuổi sự nghiệp Y khoa tại một trường Đại học danh tiếng. Anh yêu Jae Hee – một cô gái xinh đẹp nhưng có lai lịch không mấy tốt đẹp: ba mất sớm, mẹ là gái làng chơi và người anh trai thì vô cùng xấu tính, Cô có một cuộc hôn nhân lý tưởng và tận hưởng một cuộc sống xa hoa. Điều duy nhất Jang Hwa quan tâm là bản thân mình, ngay cả khi đã kết hôn cô vẫn không thay đổi cách nghĩ này.

Sáu năm trước, Ma Roo tìm tới Ja Hee vì một cuộc gọi cầu cứu khẩn cấp và chính cuộc gọi bất thường đó đã hủy hoại cuộc đời anh. Dựa trên một câu chuyện có thật về một người con dâu đã bỏ rơi người mẹ chồng bị điên của mình trên đường.Thế nhưng tình bạn đó cũng kết thúc khi học vừa tốt nghiệp xong vì trong một lần say rượu Jang Hwa đã lái xe gây tai nạn chết người nhưng cô lại ích kỷ đổ lỗi hết cho Hong Ryeon để cô ấy gánh tội. Bộ phim đã khắc họa lại tình yêu và sự căm ghét trong một gia đình mà trung tâm là một người phụ nữ đã bỏ rơi mẹ chồng của mình và một người phụ nữ đã chăm sóc cho người mẹ chồng đó.

Xem phim Số Phận Bị Đánh Cắp trọn bộ , Số Phận Bị Đánh Cắp tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Số Phận Bị Đánh Cắp,Vietsub Số Phận Bị Đánh Cắp Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét