Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Cuộc Chiến Nội Cung

Phim Cuộc Chiến Nội Cung

Diễn viên: Kim Hyun Joo, Lee Chae Mi, Lee Duk Hwa, Song Sun Mi, Jung Sung Mo, Jung Sung Woon, Kim Joo Young, Go Won Hee..
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2013

Cuộc Chiến Nội Cung

là bộ phim nói về việc tranh đấu hậu cung giữa các phi tần trong cung của cung điện triều đại Joseon  xưa bọn họ nhằm muốn có được quyền lực và sự ủng ái của Hoàng thượng.  Jo So Yong do diển viên Kim Hyun Joo thủ vai là một cô gái tầm thường  cô vốn là con riêng của một bá hộ nhưng lại không được nhận nên cô sinh trưởng trong một gia đình tiện dân  cô may mắn nhờ vào sắc đẹp trời phú và sự hồn nhiên của mình cô đã kiểm soát được quyền lực của triều đại Joseon. Để đạt được sự thành công đó cả triều đình đã xảy ra một trận huyết chiến.
Jo So Yong cũng từng có một mối tình với anh chàng Nam Hyuk nhưng vì hoàn cảnh bon họ đành chia tay nhau có quá nhiều chuyện xảy đến là cho cuộc đời Jo So Yong phải rẽ sang hướng khác cô quyết định thay đổi cuộc đời mình và quyết định vào cung nhờ vào một tên hầu cho vua  cô được tiến thân vào cung nhất định để đẩy nhanh tiến độ độc đảng phái trong Quốc hội. Nó sẽ, nhà phê bình nhấn mạnh, gây thiệt hại khóc tiễn lợi thế so sánh của Thượng viện trong Hạ viện trong việc thúc đẩy đàm phán và thỏa hiệp lưỡng đảng.
Xem phim Cuộc Chiến Nội Cung trọn bộ , phim Cuộc Chiến Nội Cung tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Chiến Nội Cung Vietsub , Phim Cuộc Chiến Nội Cung Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét