Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Tây Thi Tình Sử

Phim Tây Thi Tình Sử

Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Tạ Thiên Hoa, Dĩnh Nhi
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Tây Thi Tình Sử

có lẽ không trong chúng ta không từng ít nhất một lần được nghe đến cái tên Tây Thi đây là một giai thoại từ rất lâu về trước….Nay nó được tái hiện lại một lần nữa và được các diễn viên đình đám như Trịnh Gia Dĩnh, Tạ Thiên Hoa, Dĩnh Nhi tái hiện trên màn ảnh. Phim có nội dung dựa theo cốt truyện của nhân vật Tây Thi trong giai thoại lịch sử. Nhà sản xuất bộ phim đã rất công phu trong việc tuyển lựa diển diên cho phim vì thế bọn họ đã mời diển viên xinh đẹp Dĩnh Nhi đảm nhận vai nữ chính là Tây Thi một cô gái tài trí và có sắc đẹp chim sa cá lặng nghiêng thùng đổ nước được mện danh là một trong tứ đại mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử trung hoa.

Bộ phim tây thi tình sử bắt đâu mỡ màn bằng loạt cảnh là nàng tây thi xinh đẹp gặp phải nạng tai khi cha của nàng không chịu khuất phục trước quân ngô mà giả chết theo kế của quan đại phu phạm lãi người mà sau nãy sẽ là người mà tây thi yêu nhưng cũng chính là người đưa nàng vào tay của phù sai. Tây Thi trên đường chốn chạy khõi sự truy đuổi của quân ngô đã gặp được Phạm Lãi từ đó cô đem lòng yêu mến phạm lãi, với nhan sắc trời phú cùng bản lĩnh cầm kỳ thi họa hơn người Tây Thi cũng đã mau chóng làm cho Phạm Lãi động lòng…. Thời gian trôi qua thấm thoát đã được mấy năm…. Ngô vương là Phù Sai đem quân chinh phạt nước việt Phạm Lãi được việt vương phong làm tướng quốc. Thấy thế nước lâm nguy Phạm lãi bèn hi sinh người yêu của mình hiến kế lên vua dùng tây thì làm mỹ nhân kế mê hoặc phù sai…… Phim được cập nhật và phát sớn nhất trên web phimtronbo.net mời các bạn cùng đón xem và theo dõi…


Xem phim Tây Thi Tình Sử trọn bộ , phim Tây Thi Tình Sử tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tây Thi Tình Sử Vietsub , Phim Tây Thi Tình Sử Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét