Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Ninja Báo Thù - Ninja: Shadow of a Tear

Ninja Báo Thù | Ninja: Shadow Of A Tear

Đạo diễn: Isaac Florentine
Diễn viên: Tim Man, Vithaya Pansringarm, Scott Adkins
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2014

Ninja Báo Thù

 - Ninja: Shadow of a Tear bộ phim xoay quanh người đàn ông – Casey, một mẫu đàn ông thành đạt, gia đình hạnh phúc, công việc ổn định, có một cô vợ xinh đẹp đảm đang và đang mang trong mình một đứa con xinh xắn chuẩn bị chào đời.

Như thường lệ anh chăm sóc vợ rất chu đáo, sáng đẹp trời anh dậy sớm ra ngoài mua thức ăn sáng cho vợ mình, sau khi mua thức ăn về nhà, bước vào nhà anh phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, kẻ sát nhân man rợ nào đó đã sát hại Namiko – vợ của anh một cách tàn nhẫn dã man, trong khi cô đang mang thai con của cả hai.

Casey như hụt hẫng, điên loạn sau khi phát hiện ra, anh như điên dại và chỉ còn một mục đích duy nhất để tiếp tục sống trên cõi đời nay sau khi mất hết tất cả, lý do duy nhất chính là – Tìm ra kẻ sát hại vợ con anh và báo thù. Anh lần theo manh mối duy nhất kẻ sát nhân bỏ sót lại đó chính là sợi dây thép gai đẫm máu kẻ sát nhân dung để thắt siết chặt cổ vợ anh. 
Anh được một hiệp sĩ Ninja trong phái đoàn ninja ngầm của thành phố tiếp cận, sau khi nghe ngóng về câu chuyện đau lòng của gia đình anh, ninja quyết định huấn luyện anh trở thành một ninja chuyên nghiệp để đi trả thù cho cái chết của vợ con anh.
Xem phim Ninja Báo Thù - Ninja: Shadow of a Tear  trọn bộ , phim Ninja Báo Thù - Ninja: Shadow of a Tear  . Phim Ninja Báo Thù - Ninja: Shadow of a Tear  Vietsub , Phim Ninja Báo Thù - Ninja: Shadow of a Tear  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét