Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Đường Cung Yến

Đường Cung Yến | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trương Hiếu Chính,
Diễn viên: Khấu Chấn Hải, Lưu Tâm Du, Lưu Đình Vũ, Huệ Anh Hồng
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Đường Cung Yến Bộ phim lịch sử cổ trang triều đại nhà Đường về những năm cuối đời của Võ Tắc Thiên. Âm mưu mưu hại thái tử thất bại, Võ Tắc Thiên buộc phải truyền ngôi cho Lý Hiển, lui về Thượng Dương cung, Trong lịch sử Trung Hoa, cuộc đời của Thái Bình Công Chúa gắn với lịch sử thăng trầm của đời Đường. Trong lịch sử Trung Hoa, cuộc đời của Thái Bình Công Chúa gắn với lịch sử thăng trầm của đời Đường. Công Chúa Thái Bình là con gái cả của Võ Tắc Thiên và Đường Cao Tông, người đời thường nhắc đến cô như một vị công chúa của những tham vọng và bi kịch bậc nhất lịch sử.


Mạnh Phàm và Mạnh Phù là tỷ muội, cùng làm cung nữ trong cung, bị sắp xếp đến hầu hạ ở cung Thượng Dương, từ đó mà phải đối mặt với bao nhiêu âm mưu đen tối của chốn cung đình. Mạnh Phàm và Mạnh Phù là tỷ muội, cùng làm cung nữ trong cung, bị sắp xếp đến hầu hạ ở cung Thượng Dương, từ đó mà phải đối mặt với bao nhiêu âm mưu đen tối của chốn cung đình. Như thể nó là một câu châm ngôn rằng điều này sẽ là xấu. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ là diễn biến của hai cung nữ hầu hạ Võ Tắc Thiên là Mạnh Phàm và Mạnh Phù, cả hai là chị em tỷ muội thân thiết với nhau nhưng lại bị điều đến hầu hạ ở Thượng Dương với mục đích của Lý Hiển là dằn mặt Võ Tắc Thiên



Xem phim Đường Cung Yến  trọn bộ , Đường Cung Yến  tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Đường Cung Yến ,Vietsub Đường Cung Yến Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét