Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Lời Nguyền Bí Ẩn

Lời Nguyền Bí Ẩn | Full Hd

Đạo diễn: Christopher Landon
Diễn viên: Paramount Pictures, Blumhouse Productions
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
phim Lời Nguyền Bí Ẩn Một gia đình hạnh phúc đến ở trong một thị trấn nhỏ. Từ đó họ gặp các hiện tượng kỳ bí, liên quan tới ma quỷ. Những hiện tượng này đều lần lượt được ghi lại bằng một chiếc camera gia đình do nhân vật chính là cô con gái trong phim sử dụng năm năm sau khi Katie đã giết Micah bạn trai, em gái Kristi, chồng cô Daniel và em bé của họ, Hunter (nay có tên là Robbie). Những hiện tượng này đều lần lượt được ghi lại bằng một chiếc camera gia đình do nhân vật chính là cô con gái trong phim sử dụng

Câu chuyện tập trung vào Alice và mẹ cô ấy, trải qua thứ kỳ lạ kể từ khi những người hàng xóm mới là Katie và Robbie chuyển đến thị trấn. được khởi chiếu từ ngày 30/10 tại tất cả hệ thống rạp MegaStar trên toàn quốc với phạm vi phổ biến rộng rãi, không giới hạn độ tuổi xem phim, Và kết cục của hàng loạt những hiện tượng kỳ lạ này là những chuyện không ai có thể dự đoán trước bởi tính bất ngờ và bí ẩn.


Xem phim Lời Nguyền Bí Ẩn  trọn bộ , phim Lời Nguyền Bí Ẩn tập. Phim Lời Nguyền Bí Ẩn,Vietsub , Lời Nguyền Bí Ẩn Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét