Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Thung Lũng Kiến

Thung Lũng Kiến | Full Hd

Đạo diễn: Thomas Szabo, Hélène Giraud
Diễn viên:
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Phiêu Lưu,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
phim Thung Lũng Kiến tại một vùng đất nhỏ, chiến tranh nổ ra giữa hai loài kiến với mục đích tranh giành mấy món đồ bỏ lại sau buổi picnic.  Tumblr là một công cụ tuyệt vời cho các blogger bắt đầu . Nhưng nếu bạn muốn viết còn bài đăng trên blog , nó không thể xử lý các bài viết một cách dễ dàng, Một chú bọ rùa mạnh mẽ và gan dạ bị kẹt giữa hai bên, Và nếu bạn quyết định xuất khẩu tumblelog của bạn đến một nền tảng blog như WordPress, nó có thể được khá phức tạp.


Bọ rùa kết bạn với một trong những chú kiến đen tên là Mandible, Đây là bộ phim đầu tiên pha trộn giữa phong cảnh thật và hoạt hình, quay bằng máy lập thể 3D. Chỉ có âm thanh tự nhiên, không có lời thoại, ọ rùa giúp Mandible cứu tổ kiến khỏi cuộc tấn công của đám kiến lính đỏ, dẫn đầu bởi một con kiến đáng sợ tên là Butor. Cuộc phiêu lưu diễn ra trên mặt đất, qua những hòn đá, cành cây, dòng suối.


Xem phim Thung Lũng Kiến  trọn bộ , phim Thung Lũng Kiến . Phim Thung Lũng Kiến ,Vietsub , Thung Lũng Kiến Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét