Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Khi Tình Yêu Lên Tiếng

Khi Tình Yêu Lên Tiếng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Nguyễn Minh Quang,
Diễn viên: Hoa Di Linh, Phương Mai, Tuấn Anh, Thanh Thức, Ngân Quỳnh, Thanh Điền,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 60 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Khi Tình Yêu Lên Tiếng

 kể về cô gái tên Hằng ( Hoa Di Linh thủ vai) xuất thân từ người mẫu, cô có một người bạn thân cũng là người mẫu Thúy ( Phương Mai thủ vai) cả hai đều là Vedette của làng thời trang cùng trên đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu. Cả hai cô gái đều đem lòng yêu mến vị thiếu gia con trai của chủ tịch một tập đoàn lớn Thiên Bảo ( Tuấn Anh thủ vai).

Nhưng vô cùng tiếc thay khi mà đang trên đỉnh cao của sự nghiệp Hằng lại từ giã cõi đời vì tai nạn xe kinh hoàng trên đại lộ Đông Tây. Và Thúy là người gánh chịu mọi ám ảnh, hoang mang tinh thần bất ổn bởi vì chính cô là người đã cầm lái chở Hằng và gây tai nạn dẫn đến cái chết tức tưởi cho Hằng.
Từ cõi chết trở về, Hằng dường như mất hoàn toàn trí nhớ và cô được Trọng Khôi (Thanh Thức thủ vai) giúp đỡ chăm sóc và sống chung. Hằng như có được một cuộc sống hoàn toàn mới, tránh xa chốn phồn hoa ồn ào của Showbiz. 
Rồi mọi người phát hiện Hằng còn sống, Thiên Bảo cứ bám riếc lấy cô và bỏ rơi Thúy khiến Thúy như điên như dại, nhưng Hằng còn phải đối đầu với nhiều thử thách và âm mưu vì cô được thừa kế gia sản khổng lồ của cha cô. Xảy ra sau bao nhiêu chuyện Hằng nhận ra Trọng Khôi yêu cô thật lòng và không toan tính, và cô chọn cuộc sống yên bình với Trọng Khôi
Xem phim Khi Tình Yêu Lên Tiếng trọn bộ , phim Khi Tình Yêu Lên Tiếng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30 . Phim Khi Tình Yêu Lên Tiếng Vietsub , Phim Khi Tình Yêu Lên Tiếng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét