Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Anh Hùng Làng Nà Mạ

Anh Hùng Làng Nà Mạ | Htv7 Trọn Bộ

Đạo diễn: Nguyễn Duy Võ Ngọc
Diễn viên: Đình Hiếu, Trần Quốc Hùng, Đào Bá Huy, Cao Sơn, Thanh Thủy, Thủy Tiên, Thanh Minh
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Anh Hùng Làng Nà Mạ


Anh Hùng Làng Nà Mạ là một bộ phim truyền hình lịch sử kháng chiến truyền kỳ do Việt Nam sản xuất. Do Nguyễn Duy Võ Ngọc chỉ đạo phụ trách, phim được  các vai diễn trẻ như Đình Hiếu, Trần Quốc Hùng, Đào Bá Huy, Cao Sơn, Thanh Thủy, Thủy Tiên, Thanh Minh thể hiện....Bộ phim được sản xuất nhằm kỉ niệm người anh hùng nhỏ tuổi Kim Đồng đã anh dũng hy sinh thân mình vì sự nghiệp cách mạng.
Phim Anh Hùng Làng Nà Mạ phản ánh hiện thực chân dung và cuộc sống trước lúc tham gia cách mạng của Kim Đồng, cùng với những tấm gương nhỏ tuổi đã góp công cho những thành công vĩ đại của dân tộc. Từ đó bộ phim đưa khán giả quay về thời gian 70 năm của cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm trên đất nước Việt Nam ta. Và Cao Bằng, vùng đất  sản sinh ra những vị anh hùng nhỏ tuổi,đã ra đời 1 cái tên, “Văn Dền” tức Kim Đồng
Và do việc để có thể tìm ra được hình mẩu có thể thoát lên hình tượng nhân vật chân thật nhất, nên bộ phim cũng gặp không ít khó khăn, qua nhiều sàng lọc cuối cùng đoàn phim cũng chọn được Bá Huy, 11 tuổi trở thành diễn viên nhí thủ vai chính .Bộ phim hiện đang trong quá trình thực hiện và dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào dịp Tết cuối năm nay. Mọi thông tin chi tiết về bộ phim sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật sớm nhất có thể. Mong các bạn đón xem cùng chúng tôi, chúc các bạn xem phim vui vẻ.
Xem phim Anh Hùng Làng Nà Mạ trọn bộ , phim Anh Hùng Làng Nà Mạ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30 . Phim Anh Hùng Làng Nà Mạ Vietsub , Phim Anh Hùng Làng Nà Mạ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét