Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Phim Vua Phá Hoại

Bộ phim Vua Phá Hoại Ho-Kam Ang (Stephen Chow), một bữa ăn trưa giao cậu bé yếu, hoàn cảnh khó khăn nhưng loại, xảy ra rơi vào tình yêu với Lily (Christy Chung), các cô gái của những giấc mơ của mình từ một trung tâm thể thao địa phương. Tuy nhiên, giấc mơ của mình bị nghiền nát sau một ngày tồi tệ với cô ấy, khi bắt nạt Judo tổng Black Bear, người cũng ngưỡng mộ Lily, can thiệp. Đêm đó, một cách tàn nhẫn đơn giản, Lily nói Ang rằng cô không thích những người đàn ông yếu đuối và đáng thương.
/
Phim Vua Phá Hoại Sau khi được tiếp tục làm nhục tại trung tâm thể thao của Black Bear, Ang tìm kiếm nơi trú ẩn tại một cửa hàng tiện lợi thuộc sở hữu của Tat (Ngô Mạnh Đạt), một người khuyết tật lập dị. Tất hứa hẹn dạy cho Ang kung fu để cứu chữa yếu đuối và hèn nhát của mình, để đổi lấy tiền. Tuy nhiên, Tất Thành, một Sanshou chủ tự xưng, chỉ là một kẻ lừa đảo lợi dụng cả tin Ang, và dạy Ang vô dụng, kỹ thuật kung fu tưởng tượng.
/
Nhưng trước sự ngạc nhiên và khó chịu của Tat, Ang có ý định là một sinh viên toàn thời gian. Khi Ang mất công việc của mình và chạy ra tiền, ông nói với Tất ông sẽ theo anh suốt đời. Tất cố gắng để thoát khỏi anh ta bằng cách thuyết phục Bộ phim Vua Phá Hoại anh ta sử dụng một kỹ thuật giả gọi là The Invincible Gió và Fire Spin, một động thái mà gần như chắc chắn sẽ giết hoặc làm bị thương ít nhất là nghiêm trọng bất cứ ai - trong đó bao gồm tổ chức vào đối phương và lăn xuống một xem phim Vua Phá Hoại chuyến bay rất lớn cầu thang, sử dụng kẻ thù để làm mềm tất cả các cú đánh của cầu thang. Ang đang xem xét thực hiện di chuyển, nhưng quyết định chống lại nó. Tuy nhiên, ông trở nên yên tâm của cái gọi là kỹ thuật này khi anh chứng kiến ​​TAT mình rơi xuống cầu thang và sống sót nó, mặc dù đó là một tai nạn. Được khuyến khích, Ang nhờ Tat và lá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét