Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Phim Võ Hiệp Lương Chúc

Thể loại: Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 103 phút
Năm phát hành: 2008
Xem phim
Zhu Yingtai là một thiếu nữ xinh đẹp và thông minh, đứa trẻ thứ chín và con gái duy nhất của những người giàu Zhu gia đình của Thượng Ngu, Chiết Giang. Mặc dù truyền thống của thời đại đó không khuyến khích con cái đi học, Zhu quản lý để thuyết phục cha mẹ cho phép cô tham gia các lớp học trong ngụy trang như một người đàn ông trẻ. Trong cuộc hành trình của mình đến Hàng Châu, cô gặp Liang Shanbo, một học giả từ Kuaiji (ngày nay là Thiệu Hưng). Họ trò chuyện và cảm thấy một mối quan hệ mạnh với nhau tại cuộc họp đầu tiên của họ. Do đó, họ thu thập một số đất như hương và tuyên thệ của tình anh em trong các gian hàng của một cầu tranh.
Họ học cùng nhau trong ba năm tiếp theo trong trường học và Zhu dần dần rơi vào tình yêu với Liang. Mặc dù Liang Zhu bằng trong các nghiên cứu của họ, ông vẫn là một con mọt sách và không nhận thấy những đặc điểm nữ tính trưng bày bởi các bạn cùng lớp của mình.
Một ngày nọ, Zhu nhận được một lá thư từ cha cô, yêu cầu cô trở về nhà càng sớm càng tốt. Zhu không có sự lựa chọn nhưng để đóng gói đồ đạc của cô ngay lập tức và giá thầu Liang chia tay. Tuy nhiên, trong trái tim của mình, cô đã thú nhận tình yêu của mình cho Liang và được xác định là với anh ta suốt đời.
/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét