Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Phim Quyết Chiến Giang Hồ

SD
Quyết Chiến Giang Hồ - Dragon Fight (1989)
Thể loại: Hành động,
Thời lượng: 97 Phút
Năm phát hành: 1989
Xem phim
Bộ phim Quyết Chiến Giang Hồ Lập và Wei là bạn bè thời thơ ấu lớn lên đào tạo với nhau trong đoàn võ thuật nhà nước bảo trợ. Wei cảm thấy không có tương lai trong đoàn kịch và âm mưu vẫn còn bất hợp pháp tại Hoa Kỳ khi đoàn kịch đã được trên một tour du lịch thực hiện. Lập phát hiện ra tại sân bay trước khi chuyến bay trở về của họ và cố gắng ngăn cản Wei. Lập không chỉ thất bại trong việc ngăn cản Wei, ông cũng đã trở thành vật tế thần sau khi vô tình Wei vô tình giết chết một cảnh sát sân bay. Cả hai đã đi con đường riêng biệt.
/
Lập được che chở bởi Andy người ngưỡng mộ khả năng của Lập. Lập bắt đầu làm việc trong cửa hàng tạp hóa Lập của chú trong khi trốn truy nã của cảnh sát. Wei đã lên với trung úy đám đông Mako và bắt đầu gây ấn tượng với các ông Xem phim Quyết Chiến Giang Hồ chủ có hiệu quả tàn nhẫn của mình tại loại bỏ các băng đảng khác.
/
Khi Big Boss quyết định để cho Wei có cơ hội để thực hiện một thỏa thuận ma túy lớn, Mako ghen mách cảnh sát làm mất uy tín Wei. Wei thoát khỏi cảnh sát nhưng bị mất ma túy. Andy vô tình tìm thấy ma túy và quyết định vé của mình để làm giàu. Tuy nhiên, nỗ lực của mình để bán các loại thuốc dẫn đầu đám đông trở lại cửa hàng tạp hóa của chú mình. Quyết Chiến Giang Hồ The Big Boss ra lệnh Wei để chứng minh giá trị của mình với đám đông bằng cách dọn dẹp đống lộn xộn và hoàn thiện tắt Lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét