Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Phim Thần Bài 1

SD
Thần Bài 1 - God Of Gamblers 1 (1990)
Thể loại: Hài Hước,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 1990
Xem phim
Tanaka hỏi Chun để giúp anh ta trả thù Chan Kam-Sing, một con bạc nổi tiếng của Singapore đã lừa dối cha Tanaka (lái xe anh ta tự tử), vượt hơn bởi Chan trong một cổ phần cao-xi trận đấu. Ko Chun đồng ý, chỉ yêu cầu cho một hộp sô cô la như thanh toán. Trong lòng biết ơn, Tanaka gửi vệ sĩ của ông, cựu VNCH (Nam Việt Nam) Lực lượng đặc biệt để đi cùng với Ko Chun để bảo vệ.
/
Trong khi đó, Little Knife (Lưu Đức Hoa), một con bạc avid nhưng tầm thường idolises Thiên Chúa của Gamblers, đặt một cái bẫy cho một người hàng xóm Ấn Độ như một trò đùa thực tế. Sau một cuộc đối đầu trên một chuyến tàu giữa Ko Chun, Dragon, và tay sai được gửi bởi một trong những đối thủ Ko Chun, Ko xảy ra vô tình vấp ngã vào cái bẫy của dao. Đập vào đầu, Ko bị mất trí nhớ và thoái hóa về trạng thái trẻ con.
/
Con dao, không biết ai là người lạ chưa được đặt tên là, sẽ đưa anh ta vào và đặt tên cậu là Chocolate do tình yêu dường như ám ảnh của người đàn ông cho kẹo. Ban đầu dao là thiếu kiên nhẫn với Chocolate của sự vô tội của đầu óc đơn giản và hét lên với anh ta thường xuyên, nhưng nhanh chóng nhận ra rằng Chocolate có tài năng bẩm sinh và cờ bạc bắt đầu khai thác khả năng của mình trong trò chơi poker địa phương và các tụ điểm cờ bạc. Theo thời gian, dao đến để chăm sóc cho Chocolate và tìm cách để tìm một cách để khôi phục lại trí nhớ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét