Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Phim Cô Nàng Đáng Yêu

HD
Cô Nàng Đáng Yêu - My Girl And I (2005)
Thể loại: Tình Cảm,
Thời lượng: 96 phút
Năm phát hành: 2005
Xem phim
Bộ phim Cô Nàng Đáng Yêu Cảnh tiếp theo cho chúng ta thấy ba người bạn của Su Ho kỷ niệm và nói về Su Ho. Họ nghi ngờ rằng ông sẽ tham dự cuộc hội ngộ của họ, vì ông dường như vẫn chưa vượt qua một số cô gái. Người ta nói rằng vào ngày đó đoàn tụ của họ, đó là ngày kỷ niệm cái chết của một cô gái tên là Su-eun. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Su Ho đi vào và nồng nhiệt chào đón bạn bè của mình.
Sau khi ăn mừng, bốn người bạn đi đến một ngọn hải đăng, nơi người bạn của Su Ho la hét, Bae Su-eun, não của bạn tôi là nhỏ nhưng được làm đầy với những suy nghĩ vô tận của bạn. Xin vui lòng cho người bạn của tôi đi. Xem phim Cô Nàng Đáng Yêu Su Ho trở thành tình cảm và bắt đầu khóc.
Cảnh tiếp theo là một đoạn hồi tưởng trong đó một trẻ Su Ho được giải cứu khỏi chết đuối bởi một cô gái xinh đẹp. Máy nhắn tin của cô đã bị mất trong quá trình giải cứu anh ta, nhưng cô ấy chỉ bỏ đi. Su Ho sau đó tỉnh dậy và nghĩ rằng bạn bè của mình đã cứu ông khỏi chết đuối.
Cảnh tiếp theo đưa chúng ta đến một lớp học âm nhạc. Cô Nàng Đáng Yêu Su Ho và bạn học của ông đã được mời hát trong dàn hợp xướng. Anh hát bình thường giống như các học sinh khác nhưng đã bị phân tâm khi người bạn học của mình, Bae Su-eun bắt đầu nhìn chằm chằm vào anh ta. Su Ho đột nhiên trở nên có ý thức và tò mò cùng một lúc. Sau khi tất cả, Su-eun là cô gái xinh đẹp nhất trong trường trung học của họ, vậy tại sao cô ấy nên quan tâm tới bình thường nhìn Su Ho?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét