Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 2

Bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 khai mạc với nhựa nghèo Jianyu (Leon Jay Williams) thực hiện một cố gắng tự tử phù hợp vô dụng sau khi bị đá bởi bạn gái của mình trong cùng một ngày ông dự định đề xuất. Ông được lưu với chính mình bởi một phụ nữ trẻ xinh đẹp được gọi là Shangzhen (Lynn Xiong), người dây thừng anh ta vào một chương trình để thử và làm hỏng mối quan hệ lăng nhăng và đám cưới của bạn trai cũ Yang Guo (Bosco Wong). Jianyu đồng ý, và thậm chí di chuyển ở với cô ấy với lý do là người giúp việc của mình, mặc dù sớm phát hiện ra Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 rằng cô có một tàn bạo, chuỗi bạo lực một dặm rộng.
/
Cũng giúp với chương trình là em gái của Shangzhen Yongzhen (Abby Fung), những người ít nhất là kênh gây hấn của mình thông qua làm việc như một giáo viên taekwondo. Có bị tổn thương trong tình yêu trước khi, Xem phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 cô vẫn thấy mình rơi xuống cho các nhà thiết kế đồ lót chứ không ẻo lả Zhikai (He Jiong), những người đã được đến lớp học của cô để cố gắng làm cho mình nhiều hơn một người đàn ông.
/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét